Style mùa thu của It's girl

22:11 29/08/2021

Đã từ lâu, chiếc nón không còn đơn thuần chỉ để dùng che mưa, che năng. Cùng với sự phát triển không ngừng của thời trang, chiếc nón cũng đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu. Vào những năm thập niên 80 của thế kỷ 20..

Share social


 STYLE  MÙA THU CỦA IT’S GIRL

 

 

Nón Granbo

 

Đã từ lâu, chiếc nón không còn đơn thuần chỉ để dùng che mưa, che năng. Cùng với sự phát triển không ngừng của thời trang , chiếc nón cũng đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu. Vào những năm thập niên 80 của thế kỷ 20, một nữ diễn viên với những biến hóa cùng chiếc nón Slouch Fedora đã tạo dựng cho một một phong cách thời trang tiêu biểu. Trong mùa thời trang cuối năm này, kiểu nón cổ điển ấy đã quay trởi lại. Bây giời các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về nó nhé.

 

Style mùa thu của It's girl

 

Giống như “Greta Grabo”

 

Phong cách nón rộng vành không những trở thành “Hit” của mùa nghĩ hè năm nay, mà nó cũng đã chiếm được cảm tình của những người yêu thời trang trong những ngày cuối năm.

 

Style mùa thu của It's girl

 

Chiếc nón Capeline với phần vành nón thiết kế rộng có những chi tiết giống như chiếc nón Slouch Fedora đã từng được nữ diễn viên Greta Grabo sử dụng nhiều vào năm 1980. Nữ diễn viên này đã thể hiện hình ảnh của bản thân mình với nhiều kiểu dáng đa dạng của chiếc nón. Cũng bởi thế, chiếc nón Grabo được lấy tên từ phong cách chiếc nón rộng vành mà cô yêu thích. Mùa thời trang năm này, xu hướng của chiếc nón Grabo cổ điển đã quay trở lại. Và dù có cổ điển đi chăng nữa, nhưng dường như phong cách It’s girl vẫn sẽ liên tục dẫn đầu.

 

Style mùa thu của It's girl

 

Chiếc nón Grabo trong năm 2011 đã quay trở lại đa dạng hơn. Nếu như Christian Dior chọn cách phối chiếc nón độ rộng tương thích với phong cách trang phục dày của mùa đông trong show Ready to Wear. Thì Marc Jacorbs lại chọn chiếc nón rộng vành nhưng vẫn sử dụng hình ảnh runway. Các nhà thiết kế đã chủ động tạo ra một cảm giác thần bí với chiếc bóng của vành nón che đến tận cặp mắt. Điều này đã tạo ra sự thú vị cho chiếc nón Grabo.

 

Style mùa thu của It's girl

 

Bản thân chiếc nón Grabo với phần vành trông rất lãng mạn, dịu dàng, nữ tính, nên nó cũng giúp chúng ta bớt lo lắng hơn trong việc phối với trang phục khác. Bạn có thể phối cùng chiếc áo cardigan rũ xuống cùng chiếc quần shorts(1), hay chiếc áo jacket với chếc quần skinny(5), và nếu là phương pháp tạo điểm nhấn bằng chiếc nón thì phong cách it’s girl của mùa thời trang năm nay hoàn toàn phù hợp!

 

Style mùa thu của It's girl

 

Vào mùa thu, bạn hãy thử phối hoàn thiện hơn với chiếc quần pants! 

 

Style mùa thu của It's girl

 

Có lẽ, chiếc nón Grabo được đề cử vào mùa thời trang thu đông lần này cũng đa dạng không kém các xu hướng thời trang nón rộng vành khác. Với màu sắc đa dạng, sẽ không quá khó khăn để bạn chọn cho mình một chiếc nón Grabo phù hợp.

 

Style mùa thu của It's girl

 

Nếu bạn chọn phong cách it’s girl vào mùa đông này, có lẽ phụ kiện thời trang là chiếc nón Grabo sẽ là một gợi ý hoàn hảo! Hãy thử kiểm tra nhé!

 

Style mùa thu của It's girl

 

 


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan