Style của các nhân vật nữ phản diện

22:11 29/08/2021

Các bạn còn nhớ bộ phim Sự quyến rũ của người vợ chứ. Nhân vật nữ phản diện đầu tiên của phim thật sự là một người rất mạnh mẽ. Mạnh mẽ không chỉ trong tính cách mà ngay cả đến style trang phục cũng rất mạnh mẽ.

Share social

STYLE CỦA CÁC NHÂN VẬT NỮ PHẢN DIỆN

 

 

 

Các bạn còn nhớ bộ phim Sự quyến rũ của người vợ chứ. Nhân vật nữ phản diện đầu tiên của phim thật sự là một người rất mạnh mẽ. Mạnh mẽ không chỉ trong tính cách mà ngay cả đến style trang phục cũng rất mạnh mẽ. Trang phục đã góp phần không nhỏ vào việc khắc họa tính cách kiên cường của nhân vật. Vì vậy nên hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem những ác nữ dù mang tính cách xấu xa nhưng lại có style thời trang rất thời thượng là những ai nhé?

 

Jung Yoo Mi – màu sắc trang phục và trang sức đều rất mạnh mẽ

 

Jung Yoo Mi vào vai Se Na- người chị kế của nữ chính Park Ha, là một cô gái đang cố gắng che giấu thân phận xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Cô đã trở thành người xấu vì tham vọng muốn đổi đời và luôn cảm thấy xấu hổ với gia cảnh không tốt của mình. Trong phim, Yoo Mi thường xuyên mặc những bộ trang phục có gam màu mạnh mẽ và sặc sỡ. Với chiếc áo jacket sặc sỡ thì có vẻ như cô ấy sẽ không chọn cho mình một chiếc đầm có thiết kế đơn giản đâu. Kết hợp với đó là những kiểu trang sức nổi bật để nhấn mạnh phong cách thời trang mạnh mẽ và sang trọng của nhân vật. Kiểu tóc cắt ngắn với màu rượu vang đỏ càng góp phần làm cho cô nàng trở nên cá tính hơn.

 

Style của các nhân vật nữ phản diện

 

Seo Hyun Jin- style đỉnh của đỉnh

 

Seo Huyn Jin vào vai Ha In Joo – người có cuộc đối đầu với nữ chính Joon Young trong phim Bữa tiệc của các vị thần, nhân vật của cô đang che giấu quá khứ của mình và sống cuộc đời của một người khác. Để đóng giả làm người khác, cô đã tự lừa dối chính bản thân mình và mọi người, để rồi từ đó cô đã trở thành một con người ác độc, nham hiểm. Ở những phân cảnh phải nhảy nhót hay đóng vai Song Yeon Woo – con gái của một nữ vũ công, cô ấy thường mặc những bộ trang phục vô cùng phá cách, nhưng ở những phân cảnh Ha In Joo nấu ăn, cô ấy luôn cho chúng ta thấy sự thanh lịch, tinh tế với những bộ Hanbok. Style trong phim của cô ấy phải nói là đỉnh của đỉnh, từ những trang phục đời thường với màu sắc và chi tiết mạnh mẽ cho đến những bộ Hanbok thanh lịch. Điểm mạnh của những bộ trang phục này là làm nổi bật những nét quyến rũ trên cơ thể của Seo Huyn Jin nhưng bên cạnh đó cũng giúp cô khắc họa rõ nét hình ảnh của một nhân vật phản diện.

 

Style của các nhân vật nữ phản diện

 

Son Eun Seo – thời trang retro thập niên 70

 

Son Eun Seo đảm nhận vai Baek Hye Jung- nữ hoàng campus mang tình cảm đơn phương với nam chính Seo In Ha trong những năm 70 của phim Cơn mưa tình yêu. Cô ấy đã cho chúng ta thấy thời trang của những thiếu nữ ở thập niên 70 bằng mẫu nhân vật chỉ vì muốn giữ tình yêu cho riêng mình mà bất chấp mọi thủ đoạn. Eun Seo đã kết hợp trang phục thường ngày với những item có gam màu sặc sỡ nhưng vẫn cho ta cảm giác nữ tính. Họa tiết chủ yếu là chấm bi hoặc là hoa, bên cạnh đó là những item đa dạng như túi xách, băng đô, váy hoa….So với hình ảnh yếu đuối, ngây thơ của nữ chính Yoon Hee, cô nàng đã thành công trong việc đem đến cho mọi người một cái nhìn về hình ảnh của cô gái mạnh mẽ, hoạt bát với thời trang retro sặc sỡ.

 

Style của các nhân vật nữ phản diện

 

Một thời đại mới đã mở ra, những cô gái đã trở nên rất mạnh mẽ vì bất kỳ lý do gì luôn ưa thích những gam màu mạnh mẽ. Vá đã cho mọi người thấy rằng “Tôi là cô gái cá tính” với những item và trang sức sặc sỡ. Không phải là họ đã sử dụng style thời trang lộng lẫy ấy để che giấu đi phần yếu đuối của mình đấy chứ? Đứng trên lập trường của người xem, dĩ nhiên là chúng ta sẽ không thấy được điều đó bởi vì chúng ta chỉ đang chăm chú vào tính nết của các cô ấy thôi

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan