Style của các nàng công chúa trong đời thực

22:11 29/08/2021

Cách đây không lâu, khi đang xem bộ phim King2Heart, tôi đã nghĩ rằng, nếu giả sử đến tận bây giờ vẫn còn chế độ hoàng gia thì người trong hoàng tộc có mặc trang phục như thế không? Bởi vì phục trang trong phim thật sự rất kiêu sa nhưng vẫn đẹp một cách thanh thoát

Share social

STYLE CỦA CÁC NÀNG CÔNG CHÚA TRONG ĐỜI THỰC

 

 

 

Bài viết của Kim Sun Hwa- BTV Snapp

 

Cách đây không lâu, khi đang xem bộ phim King2Heart, tôi đã nghĩ rằng, nếu giả sử đến tận bây giờ vẫn còn chế độ hoàng gia thì người trong hoàng tộc có mặc trang phục như thế không? Bởi vì phục trang trong phim thật sự rất kiêu sa nhưng vẫn đẹp một cách thanh thoát.

 

Bạn có tò mò muốn biết trang phục của những nàng công chúa có thực sự đẹp như trong phim ảnh? Hãy cùng tôi tìm hiểu trang phục của các nàng công chúa nổi tiếng trên thế giới nhé.

 

Kate Middleton – công nương của nước Anh

 

Công nương nổi tiếng này cho biết mình thường hay chọn những mẫu trang phục của các nhà thiết kế người Anh. Công nương thường xuất hiện trong các buổi lễ với trang phục đơn giản và tao nhã của các thương hiệu như Alexander Mcqueen hoặc Jenny Bekham. Chúng ta có thể thường xuyên thấy hình ảnh công nương kết hợp áo khoác ngoài hoặc áo jacket với những chiếc đầm có chiều dài đến đúng đầu gối và một chiếc mũ giúp tạo điểm nhấn. Cô ấy đã cho chúng ta thấy khuôn khổ của sự tao nhã và lịch sự. Vì công nương có một thân hình rất mảnh mai nên cô ấy có vẻ hợp với những thiết kế nhẹ nhàng hơn là những chi tiết lộng lẫy.

 

Style của các nàng công chúa trong đời thực

 

Chiếc váy cưới ôm sát cơ thể trông tao nhã hơn là lộng lẫy

 

Style của các nàng công chúa trong đời thực

 

Công chúa Madeleine của Thụy Điển

 

Nếu nhìn thấy cô công chúa Madeleine của Thụy Điển, có thể các bạn sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh của các nàng công chúa trong truyện cổ tích mà lúc nhỏ ta vẫn thường được nghe kể. Cô ấy thường xuất hiện ở các buổi lễ với bộ váy xòe, đeo đá quý và một vương miện lộng lẫy. So với công nương Middleton của Anh quốc, cô công chúa này trông có vẻ lộng lẫy và thân thiện hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh lộng lẫy ở những buổi lễ mà thôi, còn trong đời sống hàng ngày thông qua những tấm hình mà paparazzi chụp được, các bạn vẫn có thể thấy được hình ảnh một cô nàng mặc legging với T-shirt, mang giày thể thao và đi lại trên đường phố đấy. Một style rất đời thường nhưng đúng lúc và đúng chỗ.

 

Charlotte Casiraghi của Monaco

 

Bạn đã được biết đến công chúa tao nhã, công chúa lộng lẫy, giờ sẽ là nàng công chúa có gu thời trang mang cá tính tự do. Nếu gặp Charlotte công chúa của Monaco, có lẽ các bạn sẽ nghĩ rằng cô ấy chỉ có thể mới 21 tuổi. Charlotte ngoài việc xuất hiện khá thường xuyên trên các tạp chí thời trang và đang hoạt động với vai trò là người mẫu đại diện của thương hiệu Gucci, cô còn được biết đến với thân phận là cháu gái của Grace Kelly- một nhân vật rất nổi tiếng trong hoàng gia. Dù xuất hiện ở trong các show thời trang hay trên tạp chí thì cô ấy cũng luôn thể hiện cho mọi người thấy hình ảnh của một icon thời trang . Bình thường, các bạn có thể bắt gặp hình ảnh cô nàng diện style lịch sự, không quá cầu kỳ nhưng dù là mặc trang phục thường ngày màu đen thì cô nàng vẫn kết hợp với phụ kiện và nail một cách chuẩn nhất.

 

Style của các nàng công chúa trong đời thực

 

Bà của cô-Grace Kelly

 

Style của các nàng công chúa trong đời thực

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan