Style của Choi Kang Hee và Park Ji Yoon

22:11 29/08/2021

Tại sự kiện buổi chiếu VIP của bộ phim “Chang Soo”, và thời trang của các star xuất hiện trong ngày hôm ấy đã trở thành một đề tài khá hot cho giới truyền thông và cư dân mạng.

Share social

Tại sự kiện buổi chiếu VIP của bộ phim “Chang Soo”, và thời trang của các star xuất hiện trong ngày hôm ấy đã trở thành một đề tài khá hot cho giới truyền thông và cư dân mạng. Cùng theo dõi xem thời trang của những ngôi sao này có gì đặc biệt nhé.

 

Style thời trang độc và lạ của Choi Kanghee, Park Jiyoon 

 

Style của Choi Kang Hee và Park Ji Yoon

 

Thu hút sự chú ý của tất cả mọi người có mặt tại khu vực pose hình ngày hôm ấy là sự xuất hiện của hai ngôi sao thời trang Choi Kang Hee và Park Ji Yoon. Choi Kang Hee đã khoác một chiếc áo outer lông bên ngoài áo T-shirt và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng một chiếc mũ fedora sụp sâu che gần hết khuôn mặt. Park Ji Yoon thì lại có nét đặc trưng cuốn hút hơn khi kết hợp áo jacket ánh kim bạc với túi xách có gam màu sặc sỡ.

 

Kim Yerim-Gahee  đẹp với áo khoách sành điệu

 

Style của Choi Kang Hee và Park Ji Yoon

 

Nhờ vào một chiếc áo khoác mà cả Kim Ye Rim và Ga Hee đều đã hoàn thiện được một bộ trang phục mang phong cách Daily tuyệt đẹp. Ga Hee đã tạo nên được một bộ thời trang khách VIP đơn giản khi kết hợp áo khoác đen với áo sơ mi kiểu màu trắng. Còn Kim Ye Rim thì lại nhấn mạnh vẻ đẹp nữ tính sang trọng của mình khi khoác một chiếc áo khoác màu xám chất liệu herringbone lên vai, kiểu như đang được bao bọc bởi một chiếc măng tô, và bên trong thì mặc áo T-shirt và quần màu đen

Seo Younghee – Yoon Soyi nổi bật với áo khoách kẻ ca rô 

 

Style của Choi Kang Hee và Park Ji Yoon

 

Style của Choi Kang Hee và Park Ji Yoon

 

Style của Choi Kang Hee và Park Ji Yoon

 

Seo Young Hee đã diện một chiếc áo khoác kẻ ca rô cỡ lớn, và Yoon So Yi thì lại hoàn thiện được bộ trang phục bình thường, trung tính khi kết hợp áo T-shirt hình in với áo khoác tông màu đơn giản.

 

Sự kiện còn có thêm sự góp mặt của các ngôi sao như Im Chang Jung, Son Eun Seo, Ahn Nae Sang, Lee Deuk Hee, Choi Kang Hee, Park Ji Yoon, Seo Young Hee, Hello Venus, Jung Kyung Mi, Yoon Hyung Bin…

 

“Chang Soo” là bộ phim kể về cuộc sống đầy bi kịch của Chang Soo (do Im Chang Jung thủ vai) – một doanh nhân có cuộc sống tù tội, tình cờ gặp được một cô gái xinh đẹp, là người tình của đại ca của một tổ chức bạo lực và muốn sống một cuộc sống có tương lai. Phim được công chiếu vào ngày 28/11 này. 

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Kim Tae Gyun

 

 

áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan