Student's day & Member's day tại Lotte Cinema

22:11 29/08/2021

Xem phim chất lượng cao tại Lotte Cinema chỉ với 40.000 đồng??? Chương trình ưu đãi đặc biệt cho học sinh sinh viên và thành viên Lotte cinema!!!

Share social

 

Student's day & Member's day tại Lotte Cinema

      

 

Chương trình Student’s Day tại Lotte Cinema    

    
Những ngày giữa tuần, khi bài vở trở thành gánh nặng, luôn là thời điểm mà chúng ta cảm thấy thiếu sức sống và ít nhiệt huyết nhất. Hãy để Lotte Cinema mang đến cho các bạn học sinh-sinh viên những làn gió mới, những vitamin của sự năng động, trẻ trung, sôi nổi bằng những bộ phim hấp dẫn trong một không gian sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Đến Lotte Cinema vào thứ tư hàng tuần và mang theo thẻ học sinh-sinh viên để cùng chúng tôi thưởng thức những bộ phim hot nhất với giá vé chỉ 40000 đồng.

    

   
“Student’s Day tại Lotte Cinema. Thứ 4 hàng tuần.
Đến và tận hưởng những điều thú vị của quãng đời học sinh tươi đẹp!”

 

Chương trình Member’s Day tại Lotte Cinema

               
Bạn yêu phim ảnh, thích không gian ấm cúng, sang trọng của các rạp chiếu phim hay nghiện mùi bắp rang bơ đầy hấp dẫn? Bạn mong muốn được thưởng thức những bộ phim hay với một mức giá ưu đãi trên cả tuyệt vời và tích lũy những điểm số khi mua vé để được ưu đãi nhiều hơn thế nữa? Trở thành hội viên Lotte Cinema ngay hôm nay để biến những ngày giữa tuần nặng nề thành những ngày đáng nhớ. Chỉ cần 1 phút để điền vào mẫu đơn đăng ký hoàn toàn miễn phí tại Lotte Cinema, bạn đã trở thành thành viên của chúng tôi và sẵn sàng tận hưởng những ưu đãi thú vị nhất tại cụm rạp sang trọng bậc nhất hiện nay.

       
Member’s Day vào thứ 5 hàng tuần tại Lotte Cinema chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua dành cho các bạn với giá vé chỉ 40000 đồng (rạp thường) và 160000 đồng (rạp Charlotte).
Hội viên có thể tích lũy và sử dụng giá trị khuyến mãi của mình với giá trị khuyến mãi dựa vào 10% giá vé. (Nhớ xuất trình thẻ trước khi mua vé nhé)

 
Ví dụ: khi bạn mua 2 vé giá 120000 đồng, bạn sẽ tích lũy được 12000 điểm

 

Student's day & Member's day tại Lotte Cinema


                    
Thẻ hội viên Lotte Cinema dùng để hưởng giảm giá và tích lũy điểm khuyến mãi khi mua vé:

 
 35.000 điểm được tặng một popcorn lớn
 49.000 điểm được tặng một lotte combo
 52.000 điểm được tặng một twin combo
 70.000 điểm được tặng một vé xem phim miễn phí
 140.000 điểm được tặng một 2 vé xem phim miễn phí
 250.000 điểm được tặng một vé xem phim miễn phí phòng charlotte

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan