Son môi dành cho mùa hè

22:11 29/08/2021

Thời tiết càng ngày càng nóng, nên có lẽ các bạn gái sẽ cảm thấy rất ngột ngạt nếu phải trang điểm. Vậy thì chúng ta hãy thử lược bỏ các bước như tạo lớp nền, make up mắt…

Share social

SON MÔI DÀNH CHO MÙA HÈ NĂM 2013

 

 

 

Thời tiết càng ngày càng nóng, nên có lẽ các bạn gái sẽ cảm thấy rất ngột ngạt nếu phải trang điểm. Vậy thì chúng ta hãy thử lược bỏ các bước như tạo lớp nền, make up mắt… và phần môi sẽ là điểm nhấn chính. Vì thế tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một vài mẫu son môi mới của năm 2013 trong hè này.

 

Cùng theo dõi nhé!

 

Son môi dành cho mùa hè

 

Moist Lip: Tạo nên một đôi môi ướt át chính là phương pháp đơn giản nhất để khiến cho các bạn trông được quyến rũ hơn. Vậy những sản phẩm có khả năng lên màu tốt và giúp môi ẩm mịn như son bóng trong mùa hè năm nay là sản phẩm nào?

 

Son môi dành cho mùa hè

 

MINERALIZE RICH của MAC

 

Nhờ chứa thành phần tổng hợp của chất dưỡng ẩm và 77 loại khoáng chất khác nhau nên sản phẩm này khá tự hào về khả năng điều chỉnh và dưỡng ẩm nổi bật của mình. 

 

Son môi dành cho mùa hè

 

SUMMER FIVER COLLECTION của LANEIGE

 

Đây là sản phẩm mà Laneige sản xuất dành riêng cho mùa hè với đặc tính kết dính rất tốt. Chỉ cần thoa lên một lần thôi là màu đã lên rất rõ, nên có lẽ sẽ rất hợp với kiểu thời tiết. Nhờ chứa thành phần dưỡng ẩm với tính năng Soft & Hard ưu việt nên có lẽ sẽ giúp các bạn gái hoàn thiện được một đôi môi của mình.

 

Son môi dành cho mùa hè

 

M LOMINOSOUS COLOR LIP ROUGE của MISHA

 

Màu son hoa Azalea mà So Yi Hyun đã ứng dụng trong phim “Cheongdamdong Alice” là của thương hiệu Shu Uemura. Và sản phẩm có màu son đẹp, có khả năng lên màu mềm mại tương tự, được xem là phiên bản giá rẻ của Shu Uemura, M Lominosuos Color Lip Rouge của Misha đã được tung ra thị trường. Nó mềm mại và ẩm mịn đến nỗi các bạn không cần phải lo lắng là các vết nứt nẻ trên môi sẽ bị hiện rõ ra đâu nhé.

 

Son môi dành cho mùa hè

 

SHEER LIP COLOR của BOBBI BROWN

 

Nếu chưa từng thử qua thì không thể nào đánh giá được đúng chất lượng của sản phẩm này. Sản phẩm mới vừa xuất hiện trong mùa này của Bobbi Brown có nét đặc trưng là sở hữu “cảm giác ướt át” khác hẳn với các sản phẩm tiền nhiệm. Vỏ ngoài màu đen mang cảm giác sang trọng càng làm tăng thêm sức cuốn hút cho sản phẩm.

 

Son môi dành cho mùa hè

 

CHACHA GO-GO của BENEFIT

 

Sản phẩm mới của Benefit, sản phẩm được xem là kẻ mạnh của dòng son Tint đã được trình làng vào hồi tháng 5 vừa rồi. Đây là sản phẩm 2 trong 1, là sự tổng hợp của son bóng không màu và son Chacha Tint nên vô cùng tiện lợi. 

 

Son môi dành cho mùa hè

 

DEAR MY BLOOMING LIPS TALK của EDUTE

 

Tôi xin giới thiệu đến các bạn loại son môi được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa tông màu Pop ngọt ngào và hình ảnh thiếu nữ. Nhờ có chứa thành phần khoáng chất, có tác dụng làm cho khả năng hấp thụ độ ẩm cao hơn và trơn mịn một cách mềm mại giống như kem tươi, nên sản phẩm này có thể làm cho đôi môi của chúng ta được ẩm mịn hơn.

 

Son môi dành cho mùa hè

 

NO WEAR TOUCH của ESPOIR

 

Đây là một thương hiệu mới nổi của dòng son môi, là sản phẩm được sản xuất chủ yếu nhắm tới đối tượng là những người mới biết cách trang điểm, tay nghề chưa vững. Nét đặc trưng của sản phẩm có màu bóng bẫy và đẹp này là rất lâu trôi. Tông màu mang đến cảm giác tươi sáng này  khi lên màu khá là nhẹ nhàng, thoa son mà cứ tự nhiên như là không thoa vậy.

 

Son môi dành cho mùa hè

 

ROUGE PUR COUTURE VERNIS A LEVRES của YVESSAINTLAURENT

 

Sản phẩm này còn có tên gọi khác là “Yoon Eun Hye Tint” và ngoài ra nó còn là một trong những đồ vật luôn luôn có mặt trong túi của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng của nó và hãy thử tìm mua và sử dụng một lần nhé.

 

Son môi dành cho mùa hè

 

MẶT NẠ GEL DƯỠNG MÔI của ETUDE

 

Giả sử nếu như môi của các bạn đang trong tình trạng khô nứt, hãy cung cấp độ ẩm cho nó đi thôi. Bức ảnh đang đắp môi mà F(x) Sulli tung lên Twitter hôm vừa rồi đã trở thành một chủ đề hot. Chỉ cần sử dụng một lần là có thể giải quyết các vấn đề như môi khô hoặc bị nứt nẻ nhé.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình - website

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan