Son kem hay son thỏi phù hợp với bạn hơn?

22:11 29/08/2021

Đã bao giờ bạn phân vân, mình nên kết thân với dòng son kem mịn lì hay các thỏi son lì sang chảnh chưa? Nếu từng có suy nghĩ đấy thì hãy để Cafe Style giải mã giúp bạn nhé!

Share social
Nếu bạn vẫn chưa phân biệt được sự khác nhau của 2 dòng son thịnh hành nhất hiện nay thì có thể hiểu nôm na như sau:

Son lì ( Matte Lipstick ) dạng thỏi là loại son khi đánh lên môi thường cho màu sắc đậm, đúng tới 95% màu sắc thật của thỏi son, son lì khi lên màu môi thường không bị phụ thuộc bởi màu sắc ban đầu của môi. Nên đây thường là một trong những lựa chọn tối ưu của những cô gái môi thâm. 
 
 
Son kem hay son thỏi phù hợp với bạn hơn?
Son lì dạng thỏi rất được các cô nàng ưa chuộng.

Được xem là dạng son truyền thống từ lâu đời. Thông thường sẽ có hình vuông hoặc hình tròn dài, khi cần sử dụng bạn chỉ cần mở nắp và vặn nhẹ. Son thỏi rất dễ sử dụng, tuy nhiên nếu bạn lỡ tay làm rơi hoặc di chuyển nhiều thì son sẽ dễ bị gãy.
 

Son kem (Creme Lipsticlk) là một trong những dòng son môi có chất son ở dạng sệt lỏng, giống với kem nền. Son kem không được chiết thành dạng thỏi như son lì hay son tint mà được đựng trong lọ giống với son nước.
 

Son kem hay son thỏi phù hợp với bạn hơn?

Ăn uống thoải mái vẫn còn màu son khi sử dụng son kem.


Điều tuyệt vời ở dạng son kem này là giúp đôi môi trở nên mềm mịn hơn rất nhiều khi sử dụng. Hơn nữa, chất son cũng được đánh giá cao nhờ độ mượt mà, bám màu tốt và lên màu chuẩn.


Có rất nhiều các tiêu chí để bạn quyết định mua một cây son môi dạng kem hoặc thỏi. Đôi khi bản thân bạn thích màu sắc và chất son của nó, hoặc bạn muốn làm mới bộ sưu tập son cũng như thay đổi phong cách hằng ngày của mình. Thật khó để đưa ra lời khuyên đánh giá son môi loại nào tốt. Quyết định mua một cây son xinh yêu để tự thưởng cho bản thân mình hoặc mua ngẫu hứng đều là đúng đắn. 
 
Son kem hay son thỏi phù hợp với bạn hơn?
Chọn loại nào miễn sao bạn cảm thấy hài lòng và tự tin khi dùng chúng là được.

Đối với các cô gái có đôi môi mỏng hãy thử một thỏi son kem. Còn đối với những cô nàng có đôi môi đầy đặn, thì việc chọn son hầu như rất dễ, bạn có thể chọn cả son lì và son kem tùy thuộc vào sở thích của mình là được. Ngoài ra, có một lưu ý nhỏ đối với các nàng có đôi môi thường khô mà thích son lì thì hãy chọn những dòng có nhiều dưỡng chất để tạo độ mượt mà nhé!

Giữa 2 dạng son kem son thỏi, không thể đưa ra so sánh dòng son nào tốt hơn được. Mỗi dòng son sẽ có những ưu điểm và thích hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Chính vì thế bạn mới là người quyết định "em" son nào phù hợp với mình nhất.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan