Sơmi đơn giản trong "A Witch's Romance"

22:11 29/08/2021

Bộ phim truyền hình “A Witch’s Romance” đang lên đỉnh điểm và thời trang của Park Seojun cũng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Trong phim, Park Seojun đã làm mê mẩn khán giả vì vai diễn đầy quyến rũ...

Share social

Bộ phim truyền hình “A Witch’s Romance” đang lên đỉnh điểm và thời trang của Park Seojun cũng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Trong phim, Park Seojun đã làm mê mẩn khán giả vì vai diễn đầy quyến rũ và thu hút. Và thời trang của Park Seojun trong phim trở thành một điều gì đó đặc biệt.

 

Park Seojun chủ yếu nhấn mạnh cảm xúc nhẹ nhàng với sự đơn giản khi kết hợp quần ôm với sơ mi hay áo phông sáng màu hoặc đi cùng cardigan. Ngoài ra, anh chàng còn cho thấy stye năng động khi chọn áo choàng bóng chày, áo khoác, sweatshirt nhẹ nhàng với sơ mi hay áo phông đơn giản trong những buổi hoạt động dã ngoại ngoài trời. Lần này, tôi sẽ đưa các bạn đến với cách tạo kiểu sơ mi đậm chất Park Seojun, thoải mái nhưng rất thời thượng. 

 

Sơmi đơn giản trong "A Witch's Romance"

 

Park Seojun xuất hiện với phong cách sơ mi nam denim hay sơ mi sọc caro tông xanh – khung màu thời thượng trong mùa này. Những mẫu sơ mi chất liệu linen, màu sáng và nhẹ nhàng có thể được giới thời trang tận dụng cho đến cả hè. Chọn áo phông trắng đi với quần tông navy để hoàn thiện phong cách bảnh bao, thanh lịch. Đặc biệt, kiểu business casual gần đây đang rất nổi tiếng và được xem như phong cách văn phòng rất được yêu thích bởi các chàng trai trong lứa tuổi từ 20 ~ 30.

 

Sơmi đơn giản trong "A Witch's Romance"

 

Nếu bạn muốn cảm giác thanh lịch hơn chút nữa thì hãy chọn cách phối áo phông thường, áo phông man-to-man, blouson. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết dễ chịu, nhiều bạn chọn sơ mi mà không cần khoác thêm gì cả, lúc này, hãy chọn bận thêm với áo phông kẻ sọc để sơ mi trở thành outer cho phong cách của bạn. Tùy theo sự lựa chọn họa tiết… mà các bạn có thể khoe sức quyến rũ thanh lịch và bảnh bao của mình.

 

BEST 4 sơ mi trong “A Witch’s Romance” của Park Seojun

 

Sơmi đơn giản trong "A Witch's Romance"

 

( Bên trên, từ trái qua, theo thứ tự )

01_ Sơ mi denim – Antony Morato
02_Siw mi tay dài cơ bản – TNGT
03_Sơ mi sọc caro đơn giản – Sandro Hommme
04_Sơ mi gradation denim – Tommy Hilfger

 

Sơmi đơn giản trong "A Witch's Romance"

 

Khi chọn áo sơ mi , chúng ta phải quan tâm đến cả khuôn hình gương mặt và độ dài của cổ bên cạnh chất liệu, họa tiết và màu sắc của nó. Với những bạn có khuôn mặt dài thì sọc caro là hợp nhất; nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì chọn sơ mi cổ thấp một chút.

 

Cổ áo rũ dài và nhọn ở phần cuối thích hợp trong việc giúp làm phân tán ánh nhìn của mọi người. Nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh, hãy chọn sơ mi cổ rộng để tạo hình tượng mình là anh chàng nhẹ nhàng và giàu cảm xúc.

 

Các cư dân mạng cũng đưa ra nhiều phản ứng khác nhau như “Park Seojun thật bảnh bao và quyến rũ!”, “Từ hôm nay, mình cũng phải bận sơ mi mới được.”, “Chàng trai hợp với sơ mi, bận vô là nhất luôn ý!”, “ Thật tiếc vì giờ không thể thấy tình yêu hò hẹn của Eom Jeonghwa và Park Seojun!”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / tvN “A Witch’s Romance”

 

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan