Sở thích ăn mặc của các chòm sao

22:11 29/08/2021

Những dấu hiêu khác nhau của mỗi chòm sao trong cung Hoàng đạo sẽ dẫn đến nhu cầu và sở thích của mỗi người đối với thời trang. Trong sở thích đó, nổi lên cá tính và cả cách các sao suy nghĩ về việc thế nào là ăn mặc đẹp và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh,...

Share social

Những dấu hiêu khác nhau của mỗi chòm sao trong cung Hoàng đạo sẽ dẫn đến nhu cầu và sở thích của mỗi người đối với thời trang . Trong sở thích đó, nổi lên cá tính và cả cách các sao suy nghĩ về việc thế nào là ăn mặc đẹp và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, hơn là chỉ chạy theo các xu hướng quay vòng mỗi ngày.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Bạch Dương

 

Bạch Dương là chòm sao không thể làm khó họ trong việc chọn lựa mặc cái gì dù không có nhiều thời gian. Vì trong phút cuối, họ luôn tìm được cách kết thúc việc tìm kiếm cái gì là tuyệt vời nhất. Bạch Dương còn là những kẻ có cảm tính thời trang tốt, đặc biệt là khi phát hiện hay cần quyết định mặc gì. Cho dù đó chỉ là một chiếc áo khoác họ nhặt ở chợ trời hoặc một chiếc mũ họ đã quyết định để đưa vào ở phút cuối cùng, họ luôn có cách tạo ra sự lôi cuốn. Thêm vào đó, sự tự tin và thái độ của họ hơn bù đắp nhiều hơn cho dù họ có lỡ mua món đồ bị lỗi.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Kim Ngưu

 

Hầu hết những Kim Ngưu thường chỉ dành thời gian của họ cho việc chọn lựa mặc cái gì trong những dịp đặc biệt. Vì có một đặc điểm là Kim Ngưu biết cách sắp xếp và tổ chức tốt, và đó là lý do tại sao họ thường tìm thấy những lựa chọn (hoặc nghiền ngẫm) quần áo và phụ kiện cho mình dễ dàng. Kim Ngưu thích nhìn cái đẹp, nên với phong cách tự nhiên, áo quần trang nhã và biết lập kế hoạch cẩn thận, họ thường được đánh giá cao trong thời trang .

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Song Tử

 

Sọc hay chấm bi? Áo kẻ hay không kẻ? Màu hồng hoặc màu xanh?....Cũng giống như nhiều điều thường diễn ra trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống, Song Tử thường khó đưa ra quyết định ngay lập tức, ngay cả khi nói đến việc ăn mặc. Để không bị trễ việc, Song Tử thường tiến đến tủ quần áo và lấy bất cứ cái gì như sọc, chấm bi hay những món đồ có hoa lá. Tuy nhiên điều tốt là dù có bi rơi vào tình huống lập dị, kỳ quặc Song Tử luôn có cách…lờ đi mọi người xung quanh!

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Cự Giải

 

Hầu hết các Cự Giải thường ăn mặc theo tâm trạng của họ - màu xanh cho khi buồn, màu đỏ cho hạnh phúc, aquamarine cho chu đáo. Cam có thể hy vọng, và đôi lúc họ có thể mang theo người một vật đặc biệt, như đeo một chiếc nơ màu hồng chẳng hạn. Điều đó cũng là một thông điệp riêng mà họ muốn ai đó đọc được.Tuy nhiên, có thể Cự Giải luôn luôn biết họ đang mặc gì, nhưng cũng nên nhớ rằng không phải ai cũng có thể hiểu điều đó. Đó cũng là nguyên nhân đôi lúc khiến Cự Giải nóng nẩy, khó nắm bắt.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Leo

 

Leo luôn thích màu sắc tươi sáng, quần áo của họ thường có tông đậm, chất liệu vải tốt khó phai màu, trang sức và phụ kiện đi kèm nhìn tổng thể cũng phải thanh lịch và nhẹ nhàng. Mặc dù vậy, đôi lúc họ cũng hơi bốc đồng và sẽ làm điều gì mang tính tuyên bố với mọi người thông qua cách ăn mặc. Leo cũng dễ bị “xu nịnh” nếu ai đó khen và hỏi hiệu của chiếc áo hay giỏ xách họ đang dùng.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Xử Nữ

 

Xử Nữ luôn kín đáo. Người ta còn đùa rằng họ sẽ vá những lố trên áo len lại nếu có thể. Bình thường, họ chỉ chọn quần jean, áo jacket và áo sơ mi . Họ  đôi khi còn tỉ mỉ hàn gắn cả viền áo lại thay vì dùng nút. Xử Nữ cũng thường chú ý đến sự sạch sẽ và đảm bảo màu sắc trong trang phục của họ không xung đột. Vì vậy, đó là lý do tại sao họ luôn luôn trông rất hài hòa mọi lúc! Vì vậy, họ cũng là người đáng tin cậy trong việc hợp tác.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Thiên Bình

 

Thiên Bình không bao giờ chọn mặc cái gì là quá nhiều hoặc quá ít! Cho dù đó là mưa hay nắng bên ngoài, họ luôn được chuẩn bị sẵn sang. Không cần phải là một chiếc áo len lông cừu quá nhiều, hoặc chỉ xuề xòa trên dép lê. Thiên Bình thích tạo ra sự chú ý bằng vẻ ngoài đẹp, phong cách hấp dẫn, cũng như sự quyến rũ tự nhiên.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Thần Nông

 

Thần Nông không gặp vấn đề gì khó khăn trong cách ăn mặc. Mọi người sẽ tìm thấy bất cứ cái gì Thần Nông mặc đều hấp dẫn, ngay cả chỉ với áo tee. Nếu một Scorpion xuất hiện tại một bữa tiệc mặc một chiếc chụp đèn, đi ăn trưa với khan tắm trên cổ, hoặc đi làm với quần lủng lổ chỗ…mọi người cũng sẽ hiếm khi chớp mắt - hoặc thậm chí nếu họ làm, họ cũng sẽ không nói ra. Vì sao? Tất cả là vì thái độ và cách biểu hiện ra bên ngoài khá thân thiện của Thần Nông.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Nhân Mã

 

Khi nói đến thời trang , Nhân Mã thường luôn có thời gian. Nhân Mã luôn muốn những gì họ mặc phải tốt và phù hợp trong từng điều kiện cụ thể từ leo núi cho đến đi bè trên sông Amazon. Điều này cũng là một sở trường tự nhiên. Hầu hết các Nhân Mã đều là những sinh vật thân thiện.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Ma Kết

 

Ma Kết thích len cashmere, thích 100% cotton và sẽ không muốn bất kỳ loại vải tổng hợp nào! Sự thật là, trong một thế giới lý tưởng, Ma Kết sẽ hiếm khi giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn 100% ban đầu, sang trọng và thiết thực. Đó là một sự kết hợp khó khăn để đạt được, nên có thể nói họ là người khó tính, nhưng chắc chắn. Họ sẽ luôn có những tìm kiếm đáng ngạc nhiên sang trọng, ngay cả khi kín đáo!

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Bảo Bình

 

Khi nói đến mặc quần áo, Bảo Bình sẽ không thấy gì ngoài quần jean. Nếu không bị buộc phải chọn lựa, họ sẽ luôn chọn cách ăn mặc đơn giản nhất hoặc sẽ không dành nhiều thời gian quyết định. Và ngay sau khi họ về nhà, họ sẽ cởi phăng giày và mặc ngay chiếc áo thun mát mẻ.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Song Ngư

 

Nhiều một Song Ngư có một điểm yếu đối với giày dép. Không bao giờ là đủ với họ: ưa thích, bình thường, da láng, màu đỏ, màu xanh, lông hoặc lông vũ.... “Thay đồ” cho bàn chân luôn là điều quan trọng nhất trong danh sách thời trang của cá. Một khi giày dép của họ được chọn xong, tự động họ sẽ có ý tưởng bất chợt cho việc mặc cái gì- và cái nhìn tổng thể chắc chắn không phải là xấu.

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

Sở thích ăn mặc của các chòm sao

 

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan