So sánh 4 cây chì kẻ mắt - item cần thiết cho mùa hè

22:11 29/08/2021

So sánh chì kẻ chân mày xăm “giống như ta đi xăm thật”! Gần đây, cây chì kẻ mắt được thiết kế theo hình thái tatoo liên tục được ra mắt, giữ đường chân mày vẽ lâu thật lâu; là sản phẩm dành cho các bạn gái luôn thấy việc kẻ chân mày vào mỗi sáng thật phiền phức, các sản phẩm này thật sự đang rất thịnh!

Share social

So sánh chì kẻ chân mày xăm “giống như ta đi xăm thật”! Gần đây, cây chì kẻ mắt được thiết kế theo hình thái tatoo liên tục được ra mắt, giữ đường chân mày vẽ lâu thật lâu; là sản phẩm dành cho các bạn gái luôn thấy việc kẻ chân mày vào mỗi sáng thật phiền phức, các sản phẩm này thật sự đang rất thịnh! Hôm nay, tôi đã thử so sánh 4 cây chì kẻ của các thương hiệu được cho là những kẻ mạnh nhất chuyên về chì kẻ chân mày tatoo gồm L’CRET, CLIO, VANILA CO, TONYMOLY. Cùng theo dõi nhé!

 

So sánh 4 cây chì kẻ mắt - item cần thiết cho mùa hè

 

(Bên trên, theo thứ tự từ trái qua)

01_L’CRET HENA TINT EYEBROW / Giá – 35,000 won
02_CLIO KILL BROW TINTED TATOO PEN / Giá – 99,000 won
03_TONYMOLY 7 DAYS TATOO EYEBROW / Giá – 7,000 won
04_VANILA CO EYEBROW TATOO BROW / Giá – 12,000 won

 

Cách sử dụng dạng tatoo gel / pencil: Sau khi rửa mặt vào buổi tối, ở bước chăm sóc da cơ bản, tôi vẽ hình dáng chân mày theo đường line của mình. Chân mày trong khi chúng ta ngủ (tầm 8 tiếng) tự tanning và vào sáng hôm sau, các bạn vẫn có thể thấy màu chân mày vẫn còn dù có rửa mặt. Thậm chí, khi chấm sửa thì nó vẫn giữ độ bền tốt liên tục tới 2-3 ngày. Tôi có thể nói đây là item cần thiết khi chúng ta đi công viên nước, hồ bơi hay vào mùa hè khi lớp hóa trang dễ bị phai đi.

 

So sánh 4 cây chì kẻ mắt - item cần thiết cho mùa hè

 

Sản phẩm sử dụng: Trái – L’CRET / Phải – CLIO
Chân mày tự nhiên
Ngày thứ 1
Ngày thứ 2 (Sau khi rửa mặt)
Ngày thứ 3

Sản phẩm sử dụng (Gel )
(Phải) CLIO KILL BROW TINTED TATOO PEN / Giá – 99,000 won

(Trái) L’CRET HENA TINT EYEBROW / Giá – 35,000 won
(Phải) CLIO KILL BROW TINTED TATOO PEN / Giá – 99,000 won

 

Chân mày tự nhiên sau khi rửa mặt  → 1 ngày sau khi vẽ  → 2 ngày sau khi rửa mặt  → Ngày thứ 2~3

 

L’CRET EYEBORW cho màu đậm hơn. Các bạn phải tán lên trước khi ngủ nhé! (Vì màu nó đậm mà!). CLIO EYEBROW có phần không đậm như suy nghĩ của tôi. Các bạn chỉ cần tán chạm nhẹ trước khi ra ngoài là được ý. Sau khi tán lên 2 sản phẩm này trước khi ngủ thì sáng hôm sau, tôi rửa mặt nhẹ nhàng. Sau khi rửa mặt, các bạn có thể thấy CLIO trở nên nhạt đi một chút, khác với L’CRET vẫn còn nguyên màu thật tự nhiên. Sản phẩm CLIO cần chỉnh sửa 2-3 lần. L’CRET vào hôm sau vẫn còn nguyên cho cảm giác tự nhiên hơn nhiều. CLIO thì gần như trong tình trạng bị mất hết màu.

 

Sử dụng tự nhiên cùng với thường ngày, nếu việc chấm chỉnh sửa không khiến bạn thấy phiền phức thì CLIO là hợp nhất, còn nếu muốn chân mày giữ được màu lâu hơn một chút thì tôi đề cử L’CRET nha! Đặc biệt, vào mùa hè – mùa đưa ta đến với ngọn nước mát thì có vẻ L’CRET là thích hợp nhất!

 

So sánh 4 cây chì kẻ mắt - item cần thiết cho mùa hè

 

Sản phẩm sử dụng: Trái – VANILA CO / Phải – TONYMOLY
Chân mày tự nhiên
Ngày thứ 1
Ngày thứ 2 (Sau khi rửa mặt)

Sản phẩm sử dụng (Pen)

(Trái) VANILA CO I LOVE TATOO BROW / Giá – 12,000 won
 (Phải) TONYMOLY 7 DAYS TATOO EYEBROW / Giá – 7,000 won

 

Chân mày tự nhiên sau khi rửa mặt → Ngày thứ 1 sau khi rửa mặt → Ngày thứ 2 sau khi rửa mặt

 

So sánh 4 cây chì kẻ mắt - item cần thiết cho mùa hè

 

Ngày thứ 1 – Ngày thứ 2 (Sau khi rửa mặt) – Ngày thứ 3 (Sau khi chỉnh sửa)

(Trái) VANILA CO I LOVE TATOO BROW / Giá – 12,000 won

 

Hình dáng chân mày sử dụng VANILA CO trước khi ngủ → hình dáng chân mày sau khi rửa mặt vào sáng hôm sau (sau 8 tiếng) → Chân mày sau khi chấm chỉnh sửa 2~3 ngày (Lên màu nhạt)

 

So sánh 4 cây chì kẻ mắt - item cần thiết cho mùa hè

 

Ngày thứ 1 – Ngày thứ 2 (sau khi rửa mặt) – Ngày thứ 3 (sau khi rửa mặt)

(Phải) TONYMOLY 7 DAYS TATOO EYEBROW / Giá – 7,000 won

 

Hình dáng chân mày dùng TONYMOLY 7 DAYS TATOO EYEBROW trước khi ngủ → hình dáng chân mày sau khi rửa mặt vào sáng hôm sau (sau 8 tiếng) → Chân mày sau khi chấm chỉnh sửa 2~3 ngày (Lên màu đậm)

 

Sản phẩm VANILA CO cho cảm giác không tốt lắm. Trường hợp của TATOO EYEBROW thì độ tan đều phải tốt thì mới giữ được đường line chân mày đẹp được, càng tán đè lên thì màu càng nhạt nên tôi hơi thất vọng một chút. Ngược lại, TONYMOLY, ngay khi tán lên, độ tan đều của sản phẩm cho màu lên đậm đến độ tôi tưởng chân mày là “chân mày của Jjanggu” nữa đấy! Sau khi rửa mặt vào ngày thứ 2 và thử so sánh thì TONYMOLY vẫn để màu đậm hơn một chút. Tuy nhiên, VANILA CO, trừ khi tán lên chỗ vùng chân mày tự nhiên đã được chỉnh line thì mới cho màu lên đậm hơn chân mày mới đầu được. Cảm giác lúc này tự nhiên hơn 1 chút.

 

Trường hợp của VANILA CO vì cho màu nhạt nên có thể dùng cho những ngày ra ngoài vào thường ngày, tôi xin đề cử tới những bạn có hàng mày tự nhiên đã đậm sẵn hoặc ghét chân mày đậm nha.

 

So sánh 4 cây chì kẻ mắt - item cần thiết cho mùa hè

 

Sản phẩm giới thiệu

 

Vị trí thứ 1, TONYMOLY 7 DAYS TATOO EYEBROW / Giá – 7,000 won
Vị trí thứ 2,  L’CRET HENA TINTED EYEBROW / Giá – 35,000 won

 

Thứ 1 –TONYMOLY 

 

Trường hợp của TONYMOLY TATOO EYEBROW thì có giá rẻ, độ bền tốt và phần màu lên cực đẹp. Sau khi rửa mặt vào buổi tối, các bạn vẽ chân mày rồi sau khi thức dậy vào sáng hôm sau, nếu rửa mặt thì thể thấy phần màu trên chân mày được chuyển rất tự nhiên. Vì độ bền giữ được từ 3~7 ngày nên đây là item cần thiết cho mùa hè khi lớp make-up dễ bị xóa nha.

 

Vị trí thứ 2 L’CRET

 

Sản phẩm L’CRET vốn dĩ là sản phẩm nổi tiếng qua lời đồn của mọi người và có hiệu quả giữ được tới 1 tuần. Nếu là người phương Đông thì màu sắc tự nhiên luôn là tông phù hợp với bất cứ ai. Giá dù mắc một chút nhưng lại cho hiệu quả chắc chắn. Nếu muốn hiệu quả tataoo hoàn hảo thì các tôi cho rằng đây sẽ là item cần cho mùa hè này khi các bạn tới hồ bơi ý!

 

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Park JiAe, Yoo Seungyeon

Theo Người tiêu dùng

Keyword: chi ke chan may,

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan