Shin Sekyeong trẻ trung và thuần khiết

22:11 29/08/2021

Shin Sekyeong xuất hiện trên tạp chí tháng 8 của “COSMOPOLITAN” thay đổi theo nhiều hình ảnh khác nhau qua kiểu tóc và 5 kiểu make-up với sản phẩm làm đẹp của COSMO. Shin Sekyeong trong tạp chí...

Share social

Shin Sekyeong trẻ trung và thuần khiết

 

Shin Sekyeong xuất hiện trên tạp chí tháng 8 của “COSMOPOLITAN” thay đổi theo nhiều hình ảnh khác nhau qua kiểu tóc và 5 kiểu make-up với sản phẩm làm đẹp của COSMO. Shin Sekyeong trong tạp chí ảnh được công khai mang đến sức quyến rũ từ phong cách Normcore đến phong cách cô thiếu nữ thuần khiết trẻ trung, sang trọng đầy nữ tính, lôi cuốn và gợi cảm.

 

Shin Sekyeong trong cuộc phỏng vấn tiến hành cùng với đợt chụp ảnh đã công khai bí quyết chăm sóc giữ dáng của riêng mình. Khi được hỏi bản thân có cách chăm sóc giữ dáng nào của riêng mình không thì cô nàng trả lời: “Trường hợp của em thì em có cách đi bộ và chạy tại chỗ mà không suy nghĩ bất cứ điều gì. Em liên tục làm các bài tập aerobic từ năm ngoái đã trở thành thói quen nên nếu em ngưng một ngày thì thấy không thoải mái chút nào”.

 

Tiếp đó, Shin Sekyeong khi được hỏi về phim truyền hình mới trong vai nữ chính thì cô nàng cho thấy sự vui vẻ và háo hức của mình: “ ‘Six Flying Dragons’ lấy bối cảnh mang tính thời đại và phải có hơi thở dài nên trước hết, cơ thể em phải khỏe mạnh và dẻo dai để diễn thật tốt và hoàn thành mục tiêu đặt ra. Việc giữ thể lực rất quan trọng, em đang luyện tập rất chăm chỉ các bài tập giúp cơ bắp khỏe mạnh đấy ạ!”.

 

Các bạn có thể xem thêm chi tiết bài phỏng vấn cùng với nhiều ảnh khác của diễn viên ngày càng trở nên quyến rũ Shin Sekyeong trong số báo tháng 8 của COSMOPOLITAN và trên trang chủ chính thức của COSMOPOLITAN.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Shin Sekyeong trẻ trung và thuần khiết

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan