Sexy - Quần tây, áo comple

22:11 29/08/2021

So với những thiết kế quyến rũ của Tom Ford, trang phục comple và quần tây trong mùa thời trang lần này nghiêng về xu hướng Le Smoking của Yves Saint Laurent hơn. Những chiếc quần tây phong cách Le Smoking với thiết kế ống rộng,...

Share social

Sexy – Quần tây, áo comple 

 

Sexy - Quần tây, áo comple

 

Đến một lúc nào đó, bạn nhận thấy những thiết kế thời trang ấn tượng như mẫu váy của LAVAN, bộ trang sức trang nhã của Dries Van Noten, hay là thời trang See-Through-look quyến rũ của Nina RICCI trở nên khó vận dụng trong cuộc sống. Phụ nữ ngày nay khác trước nhiều, khi mà hầu hết thời gian của họ đều dành cho công việc, đến công ty, làm việc như bao người đàn ông khác, những bộ váy áo và nữ trang trở nên rườm rà, phản tác dụng. Vậy trang phục nào cho người phụ nữ hiện đại? trang phục nào để phái yếu có thể vận dụng cho suốt cả 1 tuần? Chắc chắn sẽ là những bộ comple hay vest đầy chất quyến rũ rồi. Đây là những bộ trang phục phù hợp nhất trong môi trường công sở.

 

Trong số nhiều kiểu mẫu và dĩ nhiên là các bộ sưu tập danh tiếng Balmain, thời trang của chủ nghĩa thực dụng Dries Van Noten, trang phục quần tây áo comple của Yves Saint Laurent…dường như tất cả đều đề cập đến mẫu trang phục của những năm thập niên 70 – quần tây, áo comple. Tuy nhiên, nó giống như kiểu thời trang xoay vòng, từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu,…đổi mới rồi lại về với các mẫu thiết kế cũ. Nổi bật trong số các thiết kế là bộ sưu tập của Yves Saint Laurent với phong cách Le Smoking và nhà thiết kế thời trang đi đầu trong phong cách siêu sexy Tom Ford.


So với những thiết kế quyến rũ của Tom Ford, trang phục comple và quần tây trong mùa thời trang lần này nghiêng về xu hướng Le Smoking của Yves Saint Laurent hơn. Những chiếc quần tây phong cách Le Smoking với thiết kế ống rộng, rất phù hợp với những bạn không thấy tự tin về phần dưới cơ thể mình. Trong khi đó, nhà thiết kế Dries Van Noten lại ra mắt các mẫu thiết kế chú trọng vào điểm mạnh ở vòng eo của người phụ nữ, cho những ai tự tin về vòng 2 của mình. Có thể thấy, mỗi bộ sưu tập đều tạo điểm nhấn ở những phần khác nhau trên cơ thể, phù hợp với từng mẫu người và dáng vóc cơ thể bạn.


Bộ sưu tập của Givenchy với những chiếc quần lace ngắn, dành cho những ai lo lắng vì sẽ quá nam tính với phong cách thời trang comple-quần tây. Dạng quần này với thiết kế ôm bó giúp khơi gợi sự quyến rũ trên cơ thể, đồng thời khi phối cùng chiếc áo sơ mi trắng càng duyên dáng hơn. Thêm vào một chiếc khăn choàng quanh đường viền cổ áo nếu bạn muốn thay đổi phong cách.


Chúng ta cũng không thể bỏ qua bộ sưu tập De Calruni của Balmain. Những chiếc quần tây và áo comple lộng lẫy sắc sảo và đầy quyến rũ được làm từ chất liệu vải sợi sọc màu vàng lame, nên nó cũng làm buổi tiệc thêm nóng bỏng và sáng chói như ánh sáng.

 

Nếu không thì chọn phương pháp ôm sát cơ thể, và bạn phải chọn chiếc quần tây và áo comple sao cho ôm gọn vào vòng eo, hay là ôm sát đôi chân. Chiếc quần tây và áo comple rộng có cổ lọ đứng cũng rất đẹp, tuy nhiên với cỡ như thế thì thật sự cũng sẽ vất vả với những ai có thân hình tương xứng.

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 
áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan