Seungri (Big Bang) bị tố cung cấp gái mại dâm

22:11 29/08/2021

Vừa qua, SBS FunE tiết lộ hộp đêm Burning Sun có liên quan đến mại dâm đồng thời tung ra đoạn tin nhắn từ năm 2015 giữa Seungri, ca sĩ C và ông Yoo (CEO của Yuri Holdings) làm bằng chứng.

Share social

Sáng 26/2, SBS funE cung cấp thêm thông tin về hoạt động mại dâm của hộp đêm Burning Sun. Trong đoạn chat trên một ứng dụng nhắn tin do SBS funE cung cấp, Seungri ( Big Bang ) đã có những trao đổi qua lại với nội dung cung cấp gái mại dâm cho các gã xã hội đen Đài Loan.

 

 

 


Seungri (Big Bang) bị tố cung cấp gái mại dâm

Nội dung tin nhắn được cho là của Seungri vào năm 2015,


Đoạn trò chuyện có sự tham gia của Seungri, một ca sĩ giấu tên C, nhân viên hộp đêm họ Kim và ông Yu của công ty Yuri Holdings. Buổi trao đổi diễn ra vào ngày 6/12/2015 và 7/12/2015. Mở đầu đoạn hội thoại, Seungri đề nghị Kim tìm gấp các cô gái để phục vụ vài vị khách giàu có tới từ Đài Loan.
 

Seungri (Big Bang) bị tố cung cấp gái mại dâm

Dù vẫn một mực phủ nhận cáo buộc, nhưng danh tiếng của Seungri đã bị tổn hại nghiêm trọng vì bê bối này,
 

Ngày 28/2, đại diện công ty quản lý YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc Seungri hủy bỏ mọi lịch trình hoạt động, sau khi hàng loạt bê bối có liên quan tới nam ca sĩ bị đưa ra điều tra.
 

Hiện tại cảnh sát đang tiếp tục điều tra thêm về vụ việc. Tuy nhiên, thôn tin Seungri có dính líu đến việc buôn bán ma túy và cung cấp gái mại dâm lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. “Nếu lời cáo buộc Seungri cung cấp gái mại dâm là sự thật, sự nghiệp của thành viên nhỏ tuổi nhất Big Bang nên chấm dứt từ bây giờ”, một fan bức xúc.

Big Bang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan