Seo Hyeonji thu hút trong phong cách casual

22:11 29/08/2021

Diễn viên Seo Hyeonji đang thể hiện hoàn hảo vai diễn Baek Soojin, một tác giả freelancer suốt 10 năm trong phim truyền hình “Let’s Eat Season 2” tối thứ 2, thứ 3 của tvN không chỉ diễn xuất mà thời trang...

Share social

Seo Hyeonji thu hút trong phong cách casual

 

Seo Hyeonji thu hút trong phong cách casual

 

Diễn viên Seo Hyeonji đang thể hiện hoàn hảo vai diễn Baek Soojin, một tác giả freelancer suốt 10 năm trong phim truyền hình “Let’s Eat Season 2” tối thứ 2, thứ 3 của tvN không chỉ diễn xuất mà thời trang tinh tế và phong cách của cô ấy cũng thu hút sự chú ý của khán thính giả.

 

Điểm nhấn thời trang Seo Hyeonji theo kiểu thực tế và bất cứ ai cũng dễ làm theo chính là túi xách. Túi xách mà Seo Hyeonji sử dụng trong phim là item với họa tiết in “Painted Daisy” của Cath Kidston gam màu pastael rực rỡ trên nền họa tiết bông hoa. Nó có hai màu hồng và pastel, và các bạn có thể tìm thấy những mẫu túi chéo và túi tote, v.v… trên calalog.

 

Khán thính giả không chỉ thích thời trang thường ngày mà còn yêu vẻ đáng yêu của cô ấy qua mỗi tập. Nó thu hút sự chú ý của người xem chẳng hạn như chiếc tạp dề in họa tiết ấn tượng của Cath Kidston được làm ra dựa trên nguồn hứng từ phim hoạt họa hài hước hoàn toàn là item nhà bếp vừa thoải mái vừa cá tính cho các bạn đấy!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Seo Hyeonji thu hút trong phong cách casual

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan