Sao với thời trang lông thú

22:11 29/08/2021

Vào mùa đông, những trang phục từ lông thú luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Và các diễn viên, ca sĩ hay người mẫu cũng không phải là ngoại lệ.

Share social

Sao với thời trang lông thú

 

 

 

Vào mùa đông, những trang phục từ lông thú luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Và các diễn viên, ca sĩ hay người mẫu cũng không phải là ngoại lệ. Thời gian gần đây, các sản phẩm lông thú thời trang , chất liệu đa dạng xuất hiện ở nhiều nơi với giá vừa phải khiến cho xu hướng này càng trở nên phổ biến hơn.

 

Sự hài hòa với trang phục ôm

 

So với trước đây, sản phẩm lông thú đã trở nên mỏng và nhẹ hơn nhưng nếu xét toàn bộ thì chất liệu lông thú sẽ làm các bạn trông mập hơn so với chiếc áo khoác thông thường. Vì vậy mà các sao luôn tránh style trang phục lông thú mặc inner với size quá khổ và chọn cho mình những sản phẩm lông thú ôm vừa với thân người.

 

Sao với thời trang lông thú 

 

Nếu kết hợp với áo thun nhẹ, quần tây hay leggings thì nó có thể mang tới sự thoải mái nhẹ nhàng và bớt đi phần nào độ thô của lông thú. 

 

Sao với thời trang lông thú

 

Nếu lông thú ở mặt ngoài làm các bạn bất tiện thì phong cách mustang với lớp lông thú được mặc bên trong thì thế nào?

 

Cảm nhận sức hấp dẫn của lông thú từ bên trong

 

Nếu các bạn muốn diện style nữ tính với lông thú, hãy chọn đầm liền dáng ôm. Đây là kiểu rất được các sao ưa chuộng. Nét hấp dẫn, đáng yêu với vẻ ngoài lờm xờm của lông thú làm giảm bớt sự không thoải mái của chiếc đầm liền ôm này. Là thời trang mà ai cũng muốn thử, muốn ôm vào lòng. Có vẻ đây là sự lôi cuốn của lông thú thì phải. 

 

Sao với thời trang lông thú

 

Áo khoác lông thú theo phong cách mustang làm tôi liên tưởng tới áo khoác da lộn hay áo khoác rider vừa thời trang vừa tránh được những đợt gió lạnh của mùa đông, các bạn có thể cảm nhận được độ ấm hoàn hảo mà nó mang lại. Đây đúng là sản phẩm thông minh vừa giữ ấm vừa tạo kiểu đẹp đẽ với các chi tiết độc đáo và silhouette làm các bạn trông thon nhỏ hơn.

 

Độ dài vốn có cùng chất liệu đa dạng của lông thú có thể mang tới sức lôi cuốn khác nhau tùy theo màu sắc cũng như độ dài của áo khoác. Một style thời trang ấm áp cho mùa đông này.

 

thời trang áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan