Sản phẩm "độc" cho các Fahionista

22:11 29/08/2021

Ai cũng có nhu cầu thật đặc biệt. Vì vậy mà mọi người luôn có khuynh hướng thích những món hàng độc đáo hơn các kiểu thông thường. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn danh sách...

Share social

Ai cũng có nhu cầu thật đặc biệt. Vì vậy mà mọi người luôn có khuynh hướng thích những món hàng độc đáo hơn các kiểu thông thường. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn danh sách những mặt hàng độc đáo, những sản phẩm có thể mang đến cho bạn cá tính khác người, đặc biệt và độc đáo vô cùng.

 

LA BRUINE

 

La Bruine chuyên kinh doanh những mặt hàng trang sức và nón handamade. Là thương hiệu được yêu mến bởi những mặt hàng cực độc đáo. La Bruine là biệt danh thuở nhỏ của Giám đốc Yeo Seulbi bằng tiếng Pháp.

 

Sản phẩm "độc" cho các Fahionista


 
Sản phẩm của La Bruine

 

Tất cả các sản phẩm đều thu hút khách hàng vì nét độc đáo tinh tế và 100% được làm handmade sử dụng các món đồ lập thể. Mạnh mẽ, tinh tế chính là đặc trưng của La Bruine. Trang sức dùng hoa tươi được ra mắt với số lượng lớn nên mùa xuân này, các bạn tha hồ lựa chọn cho mình một em rồi nhé!

 

MONDAY EDITION

 

Sản phẩm "độc" cho các Fahionista

 

Sản phẩm của Monday Edition

 

Thương hiệu trang sức thời trang chủ yếu dùng ngọc trai, Monday Edition. Nếu nói tới vòng cổ ngọc trai thì mọi người liền nghĩ ra đến vòng cổ là Lisa Simpson từng đeo trong bộ phim hoạt hình Lisa Marie Sipmpson của Mĩ. Monday Edition đã thay đổi kiểu dáng để mang lại thương hiệu cho riêng mình. Là những sản phẩm mang đến cho bạn nét nữ tính, mạnh mẽ và thanh lịch. Nếu đang tìm vòng cổ ngọc trai, hãy đến với Monday Edition!

 

COLETTE MALOUF

 

Sản phẩm "độc" cho các Fahionista

 

Sản phẩm của Colette Malouf

 

Colette Malouf là thương hiệu của NTK trang sức & phụ kiện làm tóc của NewYork. Chất liệu chủ yếu của Colette Malouf chính là metal mesh! Nếu nghĩ thoáng qua thôi chúng ta sẽ nghĩ ngay đây là sự hỗn hợp giữa metal và mesh. Nhờ chất liệu như vậy mà khi thấy các sản phẩm của Colette Malouf, chúng ta lại cảm thấy gì đó dẻo dai, đàn hồi và mềm mịn.

 

Sự ra mắt của 3 món hàng độc một chút, đáng là món quà cưới để chúng ta dành tặng cho những cặp đôi uyên ương. Các bạn nghĩ sao nếu thử thay đổi để đến với những món hàng cá tính, độc đáo đầy sức hút này nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyojin
Hình ảnh / Website chính thức, trang blog chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan