Sân khấu đầu tiên cho ca khúc all-kill "LOVE ME RIGHT" của EXO

22:11 29/08/2021

Cuối cùng, sân khấu đầu tiên cho ca khúc chủ đề Repackage Album chính qui thứ 2 của EXO cũng sẽ lên hình vào chiều ngày 4/6. EXO đang được công chúng trông đợi không biết sân khấu lần này trên Mnet Countdown...

Share social

Sân khấu đầu tiên cho ca khúc all-kill "LOVE ME RIGHT" của EXO

 

Cuối cùng, sân khấu đầu tiên cho ca khúc chủ đề Repackage Album chính qui thứ 2 của EXO cũng sẽ lên hình vào chiều ngày 4/6. EXO đang được công chúng trông đợi không biết sân khấu lần này trên Mnet Countdown vào ngày 4, Music Bank cảu KBS vào ngày 5, Music Core của MBC vào ngày 6, Ingigayo của SBS vào ngày 7 sẽ nhận được phản ứng tích cực và nồng nhiệt thế nào từ fan.

 

Đặc biệt, sân khấu biểu diễn lần đầu tiên cho ca khúc “LOVE ME RIGHT” chính là tác phẩm của Shit Kingz – nhóm vũ đạo rất ăn ý với nhóm qua ca khúc “HISTORY” trước đây. Vũ đạo lần này thu hút sự chú ý của công chúng với động tác tay dễ dàng làm theo và phần vũ đạo của Old School Base đầy mạnh mẽ. Thông qua MV trước đó, 1 phần được công khai,  các fan vì vậy rất tò mò và chờ đợi về phần còn lại của sân khấu lần này. Chắc chắn nó sẽ khiến khán thính giả hồi hộp mong đợi nhiều hơn.

 

Vào 0h ngày 3, qua các trang nhạc khác nhau, rapackeage album chính qui thứ 2 của nhóm chính thức được công khai và được các fan đón nhận một cách nồng nhiệt. Ca khúc chủ đề “Love Me Right” cùng lúc càn quét 9 BXH âm nhạc, đồng thời, nhóm cũng đạt kỉ lục trong lịch sử âm nhạc Hàn khi 2 album chính qui liên tục đột phá với 1 triệu bản được tiêu thụ. Cũng như ‘thế lực’ mạnh mẽ của một nhóm nhạc xu hướng siêu nổi tiếng nhận được sự hô ứng nông nhiệt về các album tung ra, sân khấu đầu tiên của EXO cũng trở thành ‘hot issue” của showbiz Hàn.

 

EXO sẽ tiến hành các hoạt động quảng bá cho “LOVE ME RIGHT”, cùng lúc cũng diễn concert ở nước ngoài.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sân khấu đầu tiên cho ca khúc all-kill "LOVE ME RIGHT" của EXO

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan