Sắc vàng nhẹ nhàng

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu make-up mắt tông vàng nhẹ nhàng lại đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm theo! Kiểu trang điểm tông vàng nếu chẳng may không biết cách thì có thể khiến bạn trông như bà già ý nên bài make-up lần này, tôi sẽ dùng tông vàng thật nhẹ nhàng.

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty!
Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu make-up mắt tông vàng nhẹ nhàng lại đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm theo!
Kiểu trang điểm tông vàng nếu chẳng may không biết cách thì có thể khiến bạn trông như bà già ý nên bài make-up lần này, tôi sẽ dùng tông vàng thật nhẹ nhàng ~
Là kiểu trang điểm vàng rất nhẹ nhàng và dễ chịu mà các bạn có thể thử bất kỳ lúc nào ấy.

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

Trước mắt, tôi sẽ cho các bạn thấy phần lên màu đơn giản của sản phẩm tôi sử dụng!
Sản phẩm tôi dùng hôm nay là NAKEUP FACE EYEGLOSS~
Sản phẩm tôi dùng cho kiểu make-up vàng gồm có #2 NUDEGLOW, #3 CASHMERE PINK, #4 GORGEOUS!

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

Dùng EYEGLOSS #3 CASHMERE, các bạn tán một lượng thích hợp lên bầu mắt rồi dùng ngón tay miết rộng đều. Dù là sản phẩm cho nhiều nhũ nhưng nếu tán miết rộng đều bằng ngón tay thì nó sẽ hòa đều không quá nổi nên đừng lo nha  Từ mới đầu, các bạn cũng có thể dùng tông vàng, nhưng tôi đã chọn màu số 3 như là lớp base tự nhiên cho phần make-up mắt!

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

1) Dùng EYEGLOSS #4 GORGEOUS, tôi vẽ đều dày cho phía cuối đường viền hai mí mắt. Đây là giai đoạn để shading thật tự nhiên cho dáng mắt chúng ta nha~

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

2) Dùng ngón tay, tôi miết rộng đều từ phía đuôi mắt ra phía trước. Nếu làm vậy thì đường viền rõ mồn một sẽ biến mất một cách tự nhiên thôi ấy~ Nếu làm quá trình này tầm 2 lần là các bạn đã tạo shading một cách đơn giản cho kiểu make-up mắt của chúng ta.

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

<Sản phẩm sử dụng – IOPE PERFECT DRAWING GEL LINER BLACK>

 

3) Dùng liner đen, các bạn kẻ đường kẻ mắt thật gọn

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

4) Dùng eyeliner đen, các bạn kẻ đều nhẹ cho phía đuôi của underline tạo dáng mắt rõ và sâu.

 

5) Dùng EYEGLOSS #4 GORGEOUS với một lượng nhỏ, các bạn tán phủ đều lên phía đường eyeline. Nếu tráng đều một lớp phấn mắt màu thế này lên eyeline thì độ bền cho nó cũng trở nên tốt hơn ấy.

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

6) Dùng EYEGLOSS #2 NUDE GLOSS, tôi tán lên phía giữa bầu mắt, rồi tạo hiệu quả highlighter bằng cách tán rộng đều sang hai bên.

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

Cuối cùng, dùng EYEGLOSS #2 NUDEGLOSS tán nhẹ cho underline rồi chải mascara là chúng ta hoàn tất kiểu trang điểm tông vàng nhẹ nhàng!!!! Dù là sản phẩm rực rỡ với lớp nhũ lấp lánh nhưng rất nhẹ nhàng! Đôi mắt chúng ta vì vậy mà trông dịu, sâu, và ở góc độ nào trông cũng lung linh ấy!

 

Sắc vàng nhẹ nhàng

 

Tôi đã dùng son môi MAC LIPSTICK RAVISHING để tạo bờ môi tự nhiên hợp với sự nhẹ nhàng của tông trang điểm hôm nay!
Nếu tô đậm kiểu rực rỡ thì sẽ thích hợp cho kiểu trang điểm tham dự tiệc tùng, nếu dùng với một lượng ít như tôi thì các bạn có thể chọn em nó như kiểu make-up thường ngày nha ♥♥♥

 

 

Bài viết. Hình ảnh / Mèo trắng Kitty

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan