Sắc màu mùa hạ

22:11 29/08/2021

Mùa hè làm lớp kem nền dễ bị chảy do thời tiết nóng, làm da bóng và nhầy. Các lớp trang điểm dày thường phản tác dụng, dễ bị lộ nhược điểm. Vì thế ta phải dùng phấn lâu trôi,...

Share social

Mùa hè làm lớp kem nền dễ bị chảy do thời tiết nóng, làm da bóng và nhầy.  Các lớp trang điểm dày thường phản tác dụng, dễ bị lộ nhược điểm. Vì thế ta phải dùng phấn lâu trôi, dưỡng da và làm sạch thường xuyên, kẻ thêm viền mắt tạo chiều sâu  phù hợp trong những ngày nóng.

 

Để có gương mặt đẹp trẻ trung, tự nhiên và đầy sức sống trong những ngày hè nóng nực từ những gợi ý đầy thú vị trong ở bộ ảnh giới thiệu xu hướng trang điểm Xuân - Hè 2014 của chuyên gia trang điểm Hùng Việt.  Các quý cô văn phòng có thể tìm cho mình tông màu hợp mốt để giúp mình sành điệu hơn khi xuất hiện tại các buổi tiệc tùng đình đám.

 

• Đối với làn da, sau khi làm sạch và việc dưỡng da sẽ mang lại vẻ đẹp từ bên trong, giúp lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Bạn phải dùng kem lót để bảo vệ làn da, ngăn không cho các hạt phấn len vào lỗ chân lông. Kem lót sẽ tạo một lớp màng rất mỏng, giúp màu da tươi sáng và đều màu hơn, đồng thời, giúp lớp kem và phấn nền bám bền trên da.  Sau khi da đã có lớp kem lót mỏng bảo vệ, ta có thể phủ một lớp kem nền lên da. Sử dụng kem nền có thể che giấu những khuyết điểm của da như dấu vết của mụn, nám tàn nhang hay quầng thâm mắt...

 

• Cửa sổ tâm hồn được tô điểm bằng những tông màu nóng như đỏ rực rỡ, vàng nổi bật, xanh biếc được lấy cảm hứng từ những nụ hoa, chồi biếc, nhấn nhá trên đôi má đào và đôi mắt trong.  Trước hết, làm sáng đôi mắt của bạn với bút kẻ sắc nét. Bạn hãy sử dụng một ngón tay và chấm vào màu mắt nhẹ nhất, chấm vào các góc trong của mắt để làm cho đôi mắt có màu hoàn hảo nhất. Sau đó dùng bút kẻ mắt đen kẻ sát mi trên và mi dưới một đường mảnh giúp mắt thêm sắc sảo.  Khi chải mascara, hãy cố gắng chuốt sát từ chân cho tới đầu lông mi và chải cong theo hướng hất lên trên, việc làm này sẽ khiến hàng lông mi của bạn trông dài và dày hơn rất nhiều.  Sau đây là cách phối màu cho đôi mắt mùa hè rực rỡ:

 

1- Tông mắt hồng xanh: đây là sự phối hợp giữa 2 tone màu tưởng như đối nghịch không thể đi chung với nhau: Dùng màu hồng nhạt đánh lên bầu mắt và nhấn bằng màu hồng đậm. Đôi mắt sẽ trở nên sáng rỡ, long lanh khi được bạn dùng màu xanh lá tán dưới bầu mắt.

 

Sắc màu mùa hạ

 

2- Tông màu xanh nhấn nâu đậm: màu xanh rêu được tán lên toàn bộ bầu mắt.  Dùng mầu nâu đậm nhấn phần đuôi mắt để có độ sâu hút mắt.  Sau cùng kẻ màu xanh rêu cho phần mắt dưới tạo cảm giác mát mẻ cho mùa hè.

 

Sắc màu mùa hạ

 

3- Tông màu cam : sẽ cho bạn vẻ đẹp uy quyền của thần lửa.  Sử dụng tone nóng màu cam đậm lên 2/3 bầu mắt,  nhấn cam nhạt mi dưới.  Dùng mắt nước kẻ xếch đuôi mắt tạo thần thái cho đôi mắt.

 

Sắc màu mùa hạ

 

4- Tông màu tím: Màu da được tán đều sát mí khoảng 1/3 bầu mắt, sau đó dùng màu tím huế phủ lên 2/3 còn lại và kẻ luôn phần mi dưới.  Chú ý dùng màu tím tạo hốc mắt cho đôi mắt có chiều sâu thu hút và bí ẩn.

 

Sắc màu mùa hạ

 

Model : Nhật Kim Anh
Photo : Kent Nguyễn
Makeup : Hùng Việt

 

Sắc màu mùa hạ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan