Sắc màu Pop-Art

22:11 29/08/2021

Mùa đông sẽ bớt đi sự ảm đạm và lạnh lẽo khi những bộ trang phục họa tiết mạnh mẽ và mang phong cách Pop-art lên ngôi, hãy cùng thưởng thức bữa tiệc sắc màu các bạn nhé!

Share social

SẮC MÀU POP-ART

 

 

 

Mùa đông sẽ bớt đi sự ảm đạm và lạnh lẽo khi những bộ trang phục họa tiết mạnh mẽ và mang phong cách Pop-art lên ngôi, hãy cùng thưởng thức bữa tiệc sắc màu các bạn nhé!

 

Sắc màu Pop-Art

 

< F/W D&G Collection >

 

Funky Pop-Art

 

Vào mùa nóng, những gam màu tươi dễ khiến cho người mặc nó có cảm giác như hơi nóng từ địa ngục bốc lên thấm vào da thịt. Nhưng nó lại đặc biệt thích hợp trong tiết trời se lạnh như thế này. Nhãn hiệu thời trang D&G đã thổi làn gió mát vào trong cái nóng ngột ngạt đó bằng những bộ trang phục mang chút cảm giác mạnh mẽ hơi hướng nổi loạn. Những họa tiết trang phục khá đa dạng từ Geo Matric, Typographic với nhiều màu sắc đan xen; những đôi giày Wedge Hill Sneakers tươi trẻ cho đến chiếc kính mát được thiết kế lại theo phong cách cổ điển của năm 1980. Đặc biệt, chiếc quần legging tạo cảm giác mạnh mẽ của phong cách Pop-art sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp trong cái lạnh của mùa đông này.

 

Sắc màu Pop-Art

 

F/W Jil Sander Collection

Minimalism Pop-Art

 

Nếu phong cách pop-art kiểu như D&G có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, thì phong cách đơn giản trong bộ sưu tập Jil Sander sẽ đem lại cho bạn cảm giác về màu sắc nghệ thuật hơi hướng dạ tiệc. Tại tuần lễ thời trang F/W vừa qua, nhà thiết kế Raf Simons đã cho ra mắt bộ sưu tập Manimalism thật hoàn hảo. Các cô người mẫu Cat-walking dù mái tóc chỉ có chút ít nhưng các vẫn cố gắng buộc cao lên và bước đi cùng với chiếc váy liền và chiếc áo vest đẹp như một bức tranh tươi mới. Được kết hợp cùng với yếu tố sang trọng, bộ sưu tập Jil Sander của Raf Simons với những chiếc váy liền có màu sắc rất tươi sáng giống như một bàn tiệc thịnh soạn đã được bày sẵn. Với những ai đam mê phong cách mùa hè trong tiết trời mùa đông thì chắc chắn rằng bộ trang phục bạn chọn lần này sẽ làm say mê nhiều ánh mắt.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan