Sắc Xuân 2018

22:11 29/08/2021

Mùa Xuân mùa của trăm hoa đua nở, sắc màu rực rỡ. Vì vậy hãy cùng tôi xem qua các item màu dành cho mùa Xuân ấm áp hơn bất cứ lúc nào nhé!

Share social

Mùa Xuân mùa của trăm hoa đua nở, sắc màu rực rỡ. Vì vậy hãy cùng tôi xem qua các item màu dành cho mùa Xuân ấm áp hơn bất cứ lúc nào nhé!

 

Sắc Xuân 2018

 

©ISAKNOX

 

ISAKNOX đã cho ra mắt 3 bộ sưu tập hoa anh đào với dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt theo chủ đề hoa Đào vào Xuân qua từng năm. Bộ sưu tập lần này tận dụng vỏ hộp với mô típ hoa đào được thêu trên nền trời đêm đem lại cảm xúc tinh tế của ngày Xuân đầy lãng mạn. Một bộ Multi Lip và Eye Palette được cấu thành bởi AGE FOCUS EXTREME COVER CUSHION chứa đựng trọn vẹn thành phần chính của  AGE FOCUS PHYTO PRO-RETINOL WRINKLE SERUM là Total Antiaging Serum, 4 màu son môi ROUGE AGELESS cùng 1 sản phẩm GLITTER LIPGLOSS và 2 màu phấn mắt cơ bản dùng thường ngày thích hợp với mùa Xuân, TONE-UP SUNCREAM giúp làm sáng da một cách tự nhiên là sản phẩm chống nắng làm đẹp chuyên nghiệp chống tia UV có thể sử dụng như một lớp nền trang điểm, làn da của các bạn sẽ thật rực rỡ vào ngày Xuân.

 

Sắc Xuân 2018

 

©PAUL & JOE

 

PAUL & JOE cho ra mắt bộ sưu tập Paris tháng 4 với nguồn cảm hứng lấy từ nước Pháp nhuốm đầy sức sống ngày Xuân cùng các loại hoa Xuân muôn vàn sắc màu nở rực sau mùa Đông lạnh giá. Dòng sản phẩm được cấu thành bởi bộ item dùng cho mặt và mắt FACE & EYE COLOR CS có thể sử dụng như là phấn má và phấn mắt, LIPSTICK CS màu trong, tự hào với độ bám dính cao và LIPSTICK FACE CS, COMPACT CASE, LIPSTICK UV, PEARL FOUNDATION PRIMER với hương thơm dịu ngọt cùng sắc hồng đáng yêu; các sản phẩm ngoại trừ LIPSTICKS UV đều được ra mắt có hạn định.

 

Sắc Xuân 2018

 

©ADDICTION

 

STOLEN KISS của ADDICTION là son môi dạng Liquid Tint tan đều trên môi với nguyên vẹn màu được trông thấy trên thực tế, cấu hình dạng lỏng, ẩm và mịn cho bờ môi mềm mại. STOLEN KISS được ra mắt với 6 khung màu, các bạn chỉ cần dùng ngón tay dậm đều lên môi là màu son đầy sức sống được trải đều trên môi khiến đối phương muốn lấy đi nụ hôn từ bạn giống như tên của em ý. Đặc biệt, màu son trông rõ cấu hình dạng lỏng giúp lớp son tan đều trên môi, giữ được màu rất lâu.

 

Sắc Xuân 2018

 

©SKINFOOD

 

FRESH FRUIT MELLOW BLUSHER của SKINFOOD là phấn má dạng bột mang lại độ bóng nhẹ cho đôi má với ánh trong nhẹ của trái cây tươi. Thành phần chiết xuất tổng hợp của trái cây mang lại độ ẩm cho da, thẩm thấu đều cho làn da mềm mại; khung màu sống động của nước ép quả tươi lên màu trong và rõ. Các bạn có thể lựa sử dụng tùy theo bầu không khí mình muốn thể hiện với 6 màu gồm: “#1” ánh tím lavender dịu dàng, “#2” sắc hồng đáng yêu, “#3” hồng coral tươi tắn, “#4” hung màu mơ chín dịu ngọt, “#5” màu nude, “#6” hồng nâu, v.v…

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan