SUJU và SNSD được đề cử "Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải TEEN CHOICE AWARD 2015

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc Suju và SNSD đều được đề cử cho giải “Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải TEEN CHOICE AWARD 2015 của Mĩ. Theo thông tin từ phía công ty quản lý SM Entertainment vào ngày 14, SJ và SNSD...

Share social

SUJU và SNSD được đề cử "Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải TEEN CHOICE AWARD 2015

 

Nhóm nhạc Suju và SNSD đều được đề cử cho giải “Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải TEEN CHOICE AWARD 2015 của Mĩ. Theo thông tin từ phía công ty quản lý SM Entertainment vào ngày 14, SJ và SNSD đường đường chính chính được nêu tên trong hạng mục “Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải TEEN CHOICE AWARD 2015 của Mĩ và cạnh tranh với các nghệ sĩ pop star nổi tiếng toàn cầu khác như nhóm nhạc nổi tiếng của Anh - One Direction, nhóm nhạc rock nổi tiếng của Úc – 5 Seconds Of Summer, v.v…

 

TEEN CHOICE AWARD diễn ra từ năm 1999 được chủ trì bởi Kênh truyền hình FOX của Mĩ, đây là lễ trao giải tôn vinh các nghệ sĩ làm truyền hình giải trí, TV Show, điện ảnh, âm nhạc có sức ảnh hưởng tới công chúng, nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Hạng mục “Nghệ sĩ xuất sắc” mà SJ và SNSD được đề cử chính là giải thưởng được trao cho nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại các quốc gia trên thế giới ngoại trừ Mĩ.

 

TEEN CHOICE AWARD 2015 lần này sẽ diễn ra tạo GALEN CENTER ở LA, California, Mĩ từ 08:00 PM 16/8 (Theo giờ địa phương, tính theo giờ Hàn sẽ là 06:00 AM 17/8) và được truyền hình trực tiếp trên khắp nước Mĩ qua kênh FOX.

 

Việc bỏ phiếu được tiến hành từ 12:00 PM 24/7 (Theo giờ địa phương, tính theo giờ Hàn sẽ là 04:00 AM 25/7). Nếu upload bài post hoặc viết bài post bao gồm các dòng hashtag #SuperJunior, #GirlsGeneration cùng với #ChoiceInternationalAward trên SNS như Facebook, Twitter, Instagram, v.v… thì nó đều được tính là đã bỏ phiếu, các bạn còn có thể bầu trên trang chủ chính thức của TEEN CHOICE AWARD (Dành cho các đối tượng đang cư trú ở Mỹ)

 

Ngoài ra, SJ kỉ niệm 10 năm chính thức gia nhập làng giải trí đã kết thúc 1 buổi công diễn ENCORE “SUPER SHOW 6” trong hai ngày 11~12 và đang có kế hoạch tiến hành các hoạt động quảng bá cho album đặc biệt “DEVIL”, SNSD thì đang hoạt động quảng bá cho single “PARTY”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

SUJU và SNSD được đề cử "Nghệ sĩ nước ngoài xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải TEEN CHOICE AWARD 2015

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan