SNSD và hình ảnh nữ thần

22:11 29/08/2021

Các cô gái trong nhóm nhạc Girls Generation (SNSD) với hình ảnh ngây thơ, nhưng trên sân khấu, họ lúc nào cũng mang lại một màu sắc khác nhau. Trong lần xuất hiện trở lại này, các cô gái đã tạo sự tò mò ở khắp mọi nơi với hình ảnh thay đổi hoàn toàn khác lạ

Share social

SNSD VÀ HÌNH ẢNH NỮ THẦN

 

 

 

Các cô gái trong nhóm nhạc Girls Generation (SNSD) với hình ảnh ngây thơ, nhưng trên sân khấu, họ lúc nào cũng mang lại một màu sắc khác nhau. Trong lần xuất hiện trở lại này, các cô gái đã tạo sự tò mò ở khắp mọi nơi với hình ảnh thay đổi hoàn toàn khác lạ. Tại Hàn Quốc, khi trở lại, các cô gái đã nhanh chóng chiếm lấy vị trí thứ nhất. Còn tại New York, với hình ảnh của một “ngôi sao thế giới “ họ đã làm tê liệt cả quãng trường Times Square. Chúng ta hãy cùng nhau nhìn ngắm “ New Stage Concept” của các cô gái cùng album “World Album” mới phát hành của họ nhé!

 

HÌNH ẢNH NỮ THẦN TRONG CÁC CÔ GÁI

 

SNSD và hình ảnh nữ thần

 

Vào ngày hình ảnh teaser của các cô gái SNSD được công chiếu, đó dường như là một sự lột xác hoàn toàn. Các cô đã để lại ấn tượng sâu sắc bằng hình ảnh tao nhã và dịu dàng của các nàng công chúa thời trung cổ. Hình ảnh trong album lần này tạo cho người xem một cảm giác giống như đang nhìn vào bức tranh vẽ của một tạp chí thời trang cao cấp, và nó cũng làm cho vẻ đẹp của các cô gái trông chững chạc hơn một chút. 

 

SNSD và hình ảnh nữ thần

 

Sự thay đổi bất ngờ của các cô gái chưa dừng lại ở ánh mắt dịu dàng đầy quyến rũ cùng hình ảnh nữ tính trong chiếc váy cổ điển…. Hình ảnh của 9 nữ thần với sự biến hóa của 9 cô gái rất mạnh mẽ và không còn dịu dàng như trước đó.

 

SNSD và hình ảnh nữ thần

 

Không có thêm hình ảnh nào khác ngoài trừ ánh mắt sắc bén của các cô gái. Mạnh mẽ và đầy sức thu hút, ánh mắt làm lôi cuốn tất cả giống như có một ma lực huyền bí tác động vào.

 

SNSD và hình ảnh nữ thần

 

Điều thú vị hơn nữa đó chính là các thành viên của nhóm đã lựa chọn sự thay đổi cho chính mình theo phong cách riêng. Nó hoàn toàn khác với hình ảnh những bộ trang phục tạo cảm giác đồng nhất và giống nhau mà chúng ta đã từng nhìn thấy trên sân khấu. Trang phục diễn của SNSD thường chọn màu đen vì nó có thể thể hiện được hết nét quyến rũ, mạnh mẽ và đầy powerful khi xuất hiện trên sân khấu. Phong cách trang phục quyến rũ lần này là những bộ trang phục vừa dài và vừa ngắn, và đó cũng là phương pháp phối trang phục đẹp để làm sống dậy cảm giác quyến rũ của từng cô gái  đến với cả thế giới.

 

SNSD và hình ảnh nữ thần

 

 “The Boys” của SNSD hợp tác cùng Teddy Riley  - một trong những nhà sản xuất lớn thứ 3 trên thế giới, với nhịp điệu mạnh mẽ cùng nét đẹp dịu dàng của các cô gái đã tạo nên nét ấn tượng cho ca khúc. Dù không phải để lộ quá nhiều phần trên cơ thể, các bộ trang phục diễn mang màu sắc trung tính của họ cũng đủ lôi kéo cả Hàn Quốc và thế giới.

 

SNSD và hình ảnh nữ thần

 

Sự trở lại của các cô gái SNSD đã được dự kiến sẽ đối đầu cùng các cô gái Wonder Girls. Hơn tất cả mọi thứ, với sự thay đổi nóng bỏng của các nhóm nhạc nữ thì dù là mùa thu hay đông, trong lòng những người hâm mộ vẫn không cảm thấy lạnh chút nào.

 

SNSD và hình ảnh nữ thần

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan