SM cho Lay hoạt động tại thị trường Trung Quốc

22:11 29/08/2021

SM Entertainment đang tiến hành hoạt động tại thị trường Trung Quốc cho Lay – thành viên người Trung Quốc của EXO khi tận dụng phương thức “Workshop” ngay tại đây, và chương trình này là một trong những chiến lược hóa...

Share social

SM cho Lay hoạt động tại thị trường Trung Quốc

 

SM Entertainment đang tiến hành hoạt động tại thị trường Trung Quốc cho Lay – thành viên người Trung Quốc của EXO khi tận dụng phương thức Workshop” ngay tại đây, và chương trình này là một trong những chiến lược hóa thị trường Trung quốc của SM. Workshop của Lay được thành lập tại Trung vào cuối tháng 3 và được thực hiện theo hợp đồng độc quyền với SM. Và SM cũng nhắm tới một chương trình mới về việc quản lí bên trong thị trường Trung Quốc bảo đảm sự ổn định và niềm tin về hợp đồng cùng với hoạt động ở Trung Quốc với Lay.

 

Tất cả các hoạt động của Lay đều đang được tiến hành và SM rất mong đợi sự hiệp trợ lẫn sự khuếch trương hơn nữa về việc kinh doanh tại đây qua hình thức “workshop”. Lay cũng chia sẻ: “Sự thành lập của workshop lần này sẽ là nền tảng cho lời hứa tuân thủ hợp đồng của hai bên, mong rằng nó sẽ trở thành tiền lệ dẫn dắt hai bên về việc phải luôn biết tuân thủ khế ước đã kí kết. Hoạt động ở Trung Quốc sau này của tôi sẽ giúp ích cho EXO với công ty, và hi vọng có thể thúc đẩy sự phát triển, giao lưu văn hóa giữa hai nước Hàn Trung cùng với sự lớn mạnh của công ty sau này”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

SM cho Lay hoạt động tại thị trường Trung Quốc

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan