SKIN CARE ĐÚNG ĐIỆU CHO DÂN VĂN PHÒNG

22:11 29/08/2021

Đối với các bạn nữ làm việc trong môi trường máy lạnh và thường xuyên nghỉ trưa ngay tại văn phòng thì việc giúp da nghỉ ngơi, thư giãn là điều cần thiết và là yếu tố cơ bản để sở hữu một làn da đẹp. Vì vậy, học cách áp dụng phương pháp skincare buổi trưa tối giản và cơ bản sẽ là bước chăm sóc da đáng để thử dành riêng cho dân văn phòng.

Share social

Bước 1: Tẩy trang rửa mặt bằng nước ấm


Lau mặt 1 lần với bông đã thấm nước tẩy trang nếu da mặt đã thoa kem chống nắng và lau 2 lần đối với da mặt đã make up kỹ. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. 

SKIN CARE ĐÚNG ĐIỆU CHO DÂN VĂN PHÒNG
 

Bước 2: Toner cấp ẩm


Sau khi đã tẩy trang các bạn có thể lau một lần nữa với toner cấp ẩm. Đây là bí quyết giúp da cân bằng được độ ẩm và không bị mất nước, khiến làn da lun căng tràn sức sống.

SKIN CARE ĐÚNG ĐIỆU CHO DÂN VĂN PHÒNG
 

Bước 3: Dưỡng ẩm


Đối với làn da khô thì việc mang theo một lọ kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da dưới nhiệt độ thấp từ máy lạnh văn phòng là biện pháp hỗ trợ các tế bào da luôn trong trang thái cân bằng ẩm, giúp da tránh được các tình trạng khô và bong tróc da.

SKIN CARE ĐÚNG ĐIỆU CHO DÂN VĂN PHÒNG
 

Bước 4: Xịt khoáng


Với xịt khoáng, các nàng nên sử dụng ngay mỗi khi da có dấu hiệu khô căng hoặc mất nước. Đặc biệt trước khi chợp mắt nghỉ trưa, các nàng cũng nên tận dụng xịt một lớp khoáng dày, để da được thẩm thấu, ngậm nước và giữ ẩm suốt cả ngày.


SKIN CARE ĐÚNG ĐIỆU CHO DÂN VĂN PHÒNG


Hãy cùng chúng mình nghiên cứu cách skin care cho dân văn phòng để có làn da trẻ, khỏe, đẹp nhé. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho các chị em văn phòng. chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan