Rực rỡ với tông đỏ

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Socola. Tông đỏ là tông hợp để bạn chọn với 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông! Với màu đỏ này, make-up đơn giản thường ngày đến kiểu tạo điểm nhấn thanh lịch. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu make-up...

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Socola. Tông đỏ là tông hợp để bạn chọn với 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông! Với màu đỏ này, make-up đơn giản thường ngày đến kiểu tạo điểm nhấn thanh lịch. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu make-up kết hợp shading nhẹ nhàng với màu son đỏ.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

(SHU UEMURA HARD FORMULA WALNET BROWN, ARITAUM STYLE POP BROW MASCARA # 1)

 

Trước hết, các bạn vẽ đều chân mày bằng màu nâu sáng hợp với màu tóc, và sau đó, hãy chải mascara giữ màu bằng mascara chuyên dùng cho chân mày.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

(NATURE REPUBLIC BY FLOWER EYESHADOW GINGER BEIGE)

 

Các bạn tán đều phấn mắt shading màu be hơi đậm hơn màu da môt chút cho toàn thể bầu mắt.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

(ARITAUM MONO EYES TRUFFLE)

 

Giống như đường tôi biểu thị trên hình, ở phía sau bọng mắt và đường viền hai mí mắt, các bạn hãy tạo cảm giác nhẹ nhàng bằng phấn mắt shading nâu đậm hơn một chút.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

(ESTEE LAUDER DOUBLE WEAR STAY IN PLACE GEL EYELINER STAY COFFE)

 

Để tạo cảm giác nhẹ nhàng, các bạn hãy vẽ đều chân mi bằng chì kẻ nâu đậm hơn đen dạng gel, vẽ thật mảnh, và ở đuôi mắt, các bạn vẽ dài ra hơn chút nhé.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

(SHU UEMURA CHOCOLATE DONNA ORANGE & PISTACHIO – Tham khảo khung phía phải của hình)

 

Các bạn phủ lên trên đường eyeline bằng phấn mắt nâu đen – màu giống với màu eyeline để thêm cảm giác nhẹ nhàng, bí ẩn và độ bền cho nó; tiếp theo, các bạn dùng phấn mắt nâu sô cô la phủ đều lên đường viền ở chân mi dưới từ phía sau mắt để nó gặp gỡ với đường line ở phía đuôi mắt. Các bạn có thể thể dùng chì kẻ mắt thay cho phấn mắt nâu rồi làm cũng được. 

 

Rực rỡ với tông đỏ 

 

<LANEIGE JET CURLING MASCARA>

 

Ở giai đoạn cuối cùng của kiểu make-up này, các bạn sau khi uốn cong chân mi. Hãy dùng mascara cố định phần mi tốt nhất chải đều chân mi.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

<SHU UEURA GLOW ON M SOFT APRICOT 521>

 

Các bạn phớt phấn má màu mơ chín theo đường chéo lên hai má. Nếu phấn má dùng màu quá đậm, trông các bạn sẽ rất quê mùa nên hãy phớt nhẹ kiểu phớt mà như không phớt ấy.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

(TONYMOLY CRYSTAL BLUSHER SUGAR BROWN)

 

Tôi đã shading để mình trở thành cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng. Vốn dĩ, tôi không hay shading lắm nhưng với kiểu make-up shading thì phải làm nó mới trở nên tuyệt vời được.

 

Shading nhẹ cho phía đầu mũi không quá nổi, những bạn có mũi dài như tôi thì hãy tán nhẹ cho phía đầu mũi thôi nha.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

(YSL VERNIS À LÈVRES #9 ROUGE LAC)

 

Thoa son bóng tint đỏ lên môi tạo sự trong, mịn là chúng ta kết thúc bài hướng dẫn make-up hôm nay. Nếu các bạn dùng tăm bông xóa nhẹ đường viền môi để tạo sự tự nhiên đúng kiểu make-up cho thường ngày cũng không sao nha. Nếu thấy màu đỏ hiện có của bạn ở nhà quá đậm thì hãy gradation từ phía trong môi.

 

Rực rỡ với tông đỏ

 

Hoàn tất kiểu make-up thường ngày với son môi đỏ trong, mịn đi cùng phần shading nhẹ nhàng. Nếu bạn thích chọn tông đỏ xuống phố, nếu muốn tạo một bầu khí tuyệt vời hơn thì hãy thử kiểu make-up này một lần nha.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Moon Sooyeon (Socola)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan