Rồi sẽ có người yêu thương bạn thật lòng

22:11 29/08/2021

Rời xa ai đó, thật ra không dễ nhưng chúng ta rồi sẽ làm được thôi. Chỉ là, đôi khi phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận một mình. Chấp nhận những đêm nhớ đến quặn lòng, những buổi sáng thức dậy đợi mãi một dòng tin nhắn như đã từng.

Share social
Nếu duyên số chỉ đến chừng ấy thì cưỡng cầu cũng được ích gì?
Vì cuộc đời không có từ “mãi mãi” nên nắm không được thì phải học buông tay!

Và nếu đã buông tay, hãy học cách bước qua nỗi đau thật kiêu hãnh, thật mạnh mẽ để đừng khiến bản thân tổn thương nhiều hơn nữa.

Có những chuyện đau, tốt nhất thay vì nhắc lại và chạm vào, hãy để nó im lặng rồi dần tan biến. Biết đâu một ngày, đứng giữa hiên thềm nắng gió, tôi, bạn, những người đã cũ, vẫn yên bình đứng đó nhưng đã chẳng còn yêu. Khi khoảng cách, giờ cũng đã quá nhiều.


Rồi sẽ có người yêu thương bạn thật lòng

Đến một lúc nào đó, nhẹ nhàng bước ở hai thành phố khác nhau, chúng ta nhìn lên trời và thở hắt:

Hôm nay, đủ xa sẽ cũ,
Mai này, đủ lạ sẽ quên!...

Chậm thôi, rồi ta sẽ thôi đau, chuyện gì rồi cũng qua thôi.
Sau chia tay, chúng ta thường hay nói yêu đương mệt mỏi, không muốn yêu thêm một ai nữa, rồi cứ thế mà khép lòng. Nhưng đến  một ngày nào đó, chúng ta sẽ lại yêu thôi, yêu một người mới, thương người đó hơn cả chữ thương.

Rồi chúng ta sẽ dành cho nhau những thời gian thật ý nghĩa, dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Và người ta yêu cũng sẽ trân trọng ta, yêu thương ta, bù đắp cho ta những mất mát, những điều đã qua, những điều ta đã vụt mất.

Và rồi đến một ngày bạn sẽ hiểu tại sao bạn và người cũ lại phải rời nhau đi như thế. Vì người cũ chính là người đã giúp ta gặp được người hiện tại, để ta nhận ra duyên nợ là một cái gì đó thật ý nghĩa.

Rồi sẽ có người yêu thương bạn thật lòng

Con người có 3 khoảnh khắc đẹp nhất đời mình:

Một là khi cất tiếng khóc chào đời.

Hai là khi gặp được mối tình đầu.

Ba là khi được khoác lên mình bộ áo cưới.

Yêu ai cũng được thôi, thương ai cũng được thôi. Cứ yên tâm đi, rồi sẽ có người yêu thương bạn hết lòng, như cách mà bạn yêu thương họ.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan