"Quân Vương Bất Diệt" hứa hẹn sẽ là bộ phim hot nhất tháng 4/2020

22:11 29/08/2021

The King: Eternal Monarch (tựa Việt: Quân Vương Bất Diệt) với kịch bản do biên kịch của loạt bom tấn truyền hình Hàn sản xuất hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo mọt phim vào tháng 04 tới

Share social

Bộ phim khai thác chủ đề thế giới song song với một bên là Hàn Quốc hiện đại, một bên là đất nước vẫn còn dưới chế độ quân chủ. Ác Quỷ đã mở cánh cửa liên thông hai thế giới, và hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) phải hợp tác cùng một thám tử ở thế giới hiện đại để tìm cách đóng cánh cửa tai hại này lại. Nên duyên cùng Lee Min Ho trong phim sẽ là “cô dâu yêu tinh” Kim Go Eun và vai nam thứ được trao cho nam diễn viên đang lên Woo Do Hwan. Với nội dung ấn tượng, biên kịch đình đám, dàn diễn viên đình đám, bộ phim được kì vọng rất lớn sẽ “làm nên chuyện” trong năm nay.


"Quân Vương Bất Diệt" hứa hẹn sẽ là bộ phim hot nhất tháng 4/2020


 Dự án The King: The Eternal Monarch đang là tâm điểm của làng phim ảnh Hàn Quốc bởi quy tụ dàn sao sáng giá với bộ ba diễn viên chính Lee Min Hoo, Woo Do Hwan, Kim Go Eun. Đặc biệt, sự trở lại của Lee Min Ho sau khi hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự càng khiến cho khán giả trông chờ nhiều hơn nữa.

"Quân Vương Bất Diệt" hứa hẹn sẽ là bộ phim hot nhất tháng 4/2020


Ngoài việc có Lee Minho là lý do cho việc The King: Eternal Monarch được gọi là “siêu phẩm của siêu phẩm”, đội ngũ sản xuất của SBS có tất cả các yếu tố để giành thắng lợi trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và một trong những yếu tố đó là biên kịch vàng của hàng loạt tác phẩm truyền hình đình đám Kim Eun Sook. Biên kịch đã từng chắp bút cho rất nhiều những bom tấn như Hậu Duệ của Mặt Trời, Người Thừa Kế,... Đây chắc chắn sẽ là bộ phim không thể bỏ lỡ trong thời gian tới.
 

 Dự kiến phát sóng vào tháng 4/2020, bộ phim gần như không có đối thủ cạnh tranh. JTBC sẽ phát sóng “The World of the Married” sau khi “Itaewon Class” kết thúc – Đây là bộ phim duy nhất có cùng khung giờ phát sóng với The King: Eternal Monarch và When My Love Blooms trong tháng 4.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan