Project thời trang đường phố

22:11 29/08/2021

Sau khi kì thi tuyển vào các trường đại học kết thúc, mối quan tâm được các bạn nữ chuyển hết sang các kiểu trang điểm nữ tính, đến các style thời trang.

Share social

PROJECT THỜI TRANG ĐƯỜNG PHỐ

 

 

Sau khi kì thi tuyển vào các trường đại học kết thúc, mối quan tâm được các bạn nữ chuyển hết sang các kiểu trang điểm nữ tính, đến các style thời trang . Trong số rất nhiều item, có những item phải chú ý đặc biệt để các bạn gái thực hiện bước chuyển mình từ cô thiếu nữ thành một người phụ nữ thực thụ.

 

Hãy cùng chúng tôi tìm đáp án trong thời trang đường phố lần này nhé!

 

Project thời trang đường phố

 

Project thời trang đường phố

 

Chia tay với ba lô từng khoác lên vai mỗi ngày,  nếu bạn muốn tạo cảm giác thời thượng, tươi tắn và rạng rỡ, hãy chọn túi clutch hay túi đeo chéo nhỏ. Nếu là túi đeo chéo có đính đinh tán tinh tế và hình thái túi độc đáo thì các bạn có thể chọn nó để làm điểm nhấn cho bất kì phong cách nào. Thêm nữa, túi clutch size nhỏ đủ để đựng các vật dụng cá nhân chỉ cần đeo nhẹ bên hông là các bạn cũng tạo sức hút cá tính và thời trang với mọi người rồi.

 

Project thời trang đường phố

 

Ngược lại, nếu bạn muốn sức lôi cuốn nữ tính, thanh lịch cho phong cách sắp tới của mình thì hãy chọn túi chấm bi. Túi chấm bi duyên dáng ngay cả khi bạn chỉ đeo nhẹ một bên cánh tay là item cần thiết, tiện dụng khi bạn bước chân vào đại học, và đương nhiên, nó cũng hợp cho các buổi hẹn hò hay những buổi hẹn gặp bạn bè.

 

Nếu là túi có size lớn, rộng chất liệu da đẹp và thời trang thì túi silhoutte độc đáo với các góc cạnh của túi sẽ tạo cảm giác bạn là một career woman chuyên nghiệp khiến bạn thật ấn tượng trong mắt mọi người. Sự gặp gỡ của tông đen, ví dụ, nếu bạn chọn item đã là tông nâu sang trọng đi với tông đen thì item này có thể tạo cảm giác tinh tế, nếu là item được mix tông pastel – gam màu thời thượng trong thời gian gần đây thì các bạn sẽ trông nhẹ nhàng và ấm áp hơn trong mắt mọi người.

 

Project thời trang đường phố

 

01_ VINCIS BENCH. 02_ VINCIS BENCH. 03_ VINCIS BENCH. 04_SISLEY. 05_SAINT SCOTT LONDON 

 

Project thời trang đường phố

 

06_ SAINT SCOTT LONDON. 07_ BLACK MARTINISTIBON. 08_Túi xách JESTINA.
09_ Túi clutch NANA RICCI. 10_ ANDREA VANNA

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan