Preview thứ hai của Terminator 5 chính thức ra mắt

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Byunghyun đem đến hình ảnh mạnh mẽ trong phần preview của phim điện ảnh “Terminator Genisys (Terminator 5, Đạo diễn Alan Taylor). Trên twitter chính thức của “Terminator Genisys, vào ngày 13 (Theo giờ Hàn Quốc)...

Share social

Preview thứ hai của Terminator 5 chính thức ra mắt

 

Hình ảnh = Terminator 5 / Lee Byunghyun

 

Diễn viên Lee Byunghyun đem đến hình ảnh mạnh mẽ trong phần preview của phim điện ảnh “Terminator Genisys". (Terminator 5, Đạo diễn Alan Taylor)

 

Trên twitter chính thức của “Terminator Genisys, vào ngày 13 (Theo giờ Hàn Quốc), họ đã tung ra MV preview thứ 2 chính thức của phim. Preview thứ 2 của “Termiantor Genisys” được công khai lần này bao gồm những cảnh mọi người không thể xem được trong những MV trước với thời lượng 2 phút 46 giây đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Đặc biệt, sự diễn xuất nhiệt tình của Lee Byunghyun trong cảnh diễn T-1000 đang gây sự chú ý cho các fan ở Hàn. T-1000 là một cyborg đúc bằng kim loại dạng thể lỏng đã từng tạo nên hội chứng khi Robert Ptrick diễn trong “Terminator 2” vào năm 1991.

 

Lee Byunghyun đã thể hiện hoàn hảo những pha hành động điêu luyện cùng gương mặt lạnh lùng đặc trưng của nhân vật T-1000. Biến cánh tay thành con dao rồi phóng đi, có cảnh bị trúng cả đạn vào mặt nhưng vẫn sống lại bình thường.

 

Cùng với đó, quy mô của bộ phim ngày càng được nâng cấp cũng khiến khán giả mong đợi nhiều hơn .

 

"Terminator Genisys” là sự khởi đầu lại của series phim vừa nói về cuộc chiến tranh trong quá khứ để cứu lấy mẹ của John Corner – Sarah Corner vào năm 1984 vừa kể về chiến tranh trong tương lai của quân đoàn robot Skynet với quân đoàn đối kháng do John Corner lãnh đạo vào năm 2029.

 

Phim có sự tham gia của những nhân vật chính như Arnlod Schwarzenegger, Jason Clarke, Emelia Clarke và Lee Byunghyun. Đạo diễn phim Alan Taylor từng được yêu thích quá các phim như “Thor: The Dark World”, phim truyền hình “Game of Thrones” và “The Sopranos”. Phim được công chiếu ở Mĩ vào ngày 1 tháng 7, ngày chiếu ở Hàn dự định sẽ vào tháng 7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Preview thứ hai của Terminator 5 chính thức ra mắt

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan