Phụ kiện tóc đẹp xinh

22:11 29/08/2021

Những phụ kiện dành cho tóc như băng đô, khăn choàng, hạt đeo tóc đang rất hot hiện nay nhằm tôn thêm vẻ đẹp nữ tính cho bạn gái và tạo sự mềm mại cho mái tóc.

Share social

PHỤ KIỆN TÓC ĐẸP XINH

 

 

 

Những phụ kiện dành cho tóc như băng đô, khăn choàng, hạt đeo tóc đang rất hot hiện nay nhằm tôn thêm vẻ đẹp nữ tính cho bạn gái và tạo sự mềm mại cho mái tóc.  Một phụ kiện đơn giản, thanh lịch với tone màu trầm sẽ giúp bạn tự tin hơn và tạo nên 1 điểm nhấn rất tinh tế dù để kiểu tóc ngắn cá tính hay mái tóc dài suông thẳng hoặc uốn xoăn, bạn cũng thật đẹp và xinh tươi khi cài chúng lên tóc. 

 

Tùy thuộc vào sở thích cũng như hình dạng khuôn mặt, hãy tạo kiểu linh hoạt cho mái tóc với nhiều tính cách, hình ảnh khác nhau.

 

• Kẹp tóc BIG SIZE - Một chiếc kẹp mái thật to và thật nổi bật. Lạ lắm nhé!  Kiểu tóc này phù hợp khi bạn đến tham dự một bữa tiệc hay sự kiện nào đó.

 

Phụ kiện tóc đẹp xinh

 

• Hãy làm điệu thêm bằng những chiếc kẹp nơ nhỏ xinh hay những chiếc bờm tóc xinh xắn để tăng thêm phần đáng yêu của kiểu tóc búi đã từ lâu được các cô nàng party yêu thích.

 

Phụ kiện tóc đẹp xinh

 

• Một chiếc kẹp nơ nhấn nhá trên tóc sẽ khiến bạn nữ thêm đáng yêu. Còn kiểu kẹp lệch như thế này thì sao nhỉ?

 

Phụ kiện tóc đẹp xinh

 

• Nếu bạn muốn làm mới mình thì một chiếc băng đô dễ thương sẽ luôn là lựa chọn an toàn. Cách mix băng đô cũng thật đơn giản, hãy chọn những màu thật nổi bật hoặc có cùng tone màu với màu áo hoặc váy bạn đang mặc

 

Phụ kiện tóc đẹp xinh

 

• Bạn sẽ trở thành cô nàng "chơi trội" giữa đám đông nếu biết cách mix với băng đô đấy. Băng đô mùa đông có thể là chiếc khăn nhỏ xinh cuốn quanh đầu, phần góc khăn khéo léo làm thành chiếc nơ xinh xắn lệch bên, đơn giản vẫn tạo được nét cá tính phải không bạn? 

 

Phụ kiện tóc đẹp xinh

 

Phụ kiện tóc đẹp xinh

 

Model:  Thy Anh; Cao thái Hà; Bùi Thùy Dương

 

Make up: PN. Thiện; Hải Âu; Mỹ Linh

 

Photo    : DL Duy

 

Phụ kiện tóc đẹp xinh

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan