Phong cách văn phòng của 4 vai chính trong “Incomplete Life”

22:11 29/08/2021

Bí quyết đep đồng hồ theo phong cách văn phòng của 4 nhân vật chính trong “Incomplete Life”? “Incomplete Life” vẽ lên câu chuyện thực tế về những niềm vui nỗi buồn đời công sở của anh chàng Jang Geurae,...

Share social

Bí quyết đep đồng hồ theo phong cách văn phòng của 4 nhân vật chính trong “Incomplete Life”? “Incomplete Life” vẽ lên câu chuyện thực tế về những niềm vui nỗi buồn đời công sở của anh chàng Jang Geurae , sau khi chịu nhiều thất bại cũng quyết định “phó thác” bản thân mình cho hiện thực tàn nhẫn ngoài kia. Và phong cách văn phòng của các nhân vật chính đang gây nên đề tài nóng hổi trong lòng khán thính giả. Hãy thử quan sát phong cách văn phòng của 4 người họ trong “Incomplete Life” nhé!

 

Phong cách chân thành của Nhân viên mới! Style của Jang Geurae

 

Phong cách văn phòng của 4 vai chính trong “Incomplete Life”

 

(Trái) Hình ảnh phim “Incomplete Life” của TvN
(Phải) Sản phẩm của HUGO BOSS

 

Với tư cách là nhân vật chính trong phim, Lim Siwan đóng vai “Jang Geurae” chịu nhiều sóng gió trong đội Kinh doanh 3 đang cho ra mắt phong cách văn phòng với style suit lịch lãm. Lim Siwan chọn sơ mi trắng đi cùng suit đen thắt cà vạt navy nhận được sự đồng cảm của các chàng công sở khi đem đến phong cách vô cùng bảnh bao, lịch sự và lịch lãm Chọn đồng hồ đen cổ điển của HUGO BOSS - item nổi tiếng với nam doanh nhân là các bạn có thể hoàn thiện phong cách văn phòng lôi cuốn hấp dẫn đậm nét nam tính rồi đấy!

 

Style của An Yeongi – một career woman tràn đầy tự tin

 

Phong cách văn phòng của 4 vai chính trong “Incomplete Life”

 

(Trái) Hình ảnh phim “Incomplete Life” của TvN
(Phải) Sản phẩm FENDI WATCH

 

Kang Sora đảm nhận vai “An Yeongi” trong phim vơi vai trò là cô nhân viên mới có năng lực vượt trội có khả năng tập trung cao độ vào công việc đang nhận được sự quan tâm từ các nữ công sở vì thời trang thanh lịch, giản dị không thái quá của mình. Kang Sora nữ tính khi kết hợp chân váy với sơ mi và tạo style tinh tế khi chọn đi cùng đầm liền với áo khoác. Đồng thời, cô nàng cũng hoàn thiện phong cách thời thượng và thực tế vô cùng khi đem đến nhiều style văn phòng đa dạng bằng cách vận dụng áo khoác. Đặc biệt, Kang Sora với sản phẩm đồng hồ đeo tay của FENDI là kiểu dây đeo da đen khi kết hợp theo phong cách văn phòng điềm đạm , sang trọng, nữ tính đang được nhiều bạn career woman cực kì yêu mến.

 

Phong cách hoàn hảo của Jang Baekki!

 

Phong cách văn phòng của 4 vai chính trong “Incomplete Life”

 

(Trái) Hình ảnh phim “Incomplete Life” của TvN
(Phải) Sản phẩm đồng hồ LOUIS CLUB

 

Kang Haneul đảm nhận vai “Jang Baekki” – nhân viên mới luôn nhiệt tình và giải quyết hoàn hảo công việc trong phim lần này đã tạo nên hình tượng mình là anh chàng theo chủ nghĩa hoàn hảo với phong cách văn phòng lịch lãm như tính cách mình vậy. Tạo điêm nhấn nhẹ nhàng bằng ca vạt navy và  đỏ đi cùng sơ mi xanh tạo niềm tin cho đối phương; đặc biệt, anh chàng đã vận dụng đồng hồ kim loại của LOUIS CLUB – item cần thiết của các nhân viên công sở càng làm tăng thêm độ hoàn hảo cho phong cách văn phòng dành cho các chàng.

 

Thật thông minh với style của Han Seokyool!

 

Phong cách văn phòng của 4 vai chính trong “Incomplete Life”

 

(Trái) Hình ảnh phim “Incomplete Life” của tvN
(Phải) Sản phẩm đồng hồ SAINT HONORE

 

Byeon Yohan đóng vai “Han Seokyool” anh chàng luôn tạo ra sự tò mò cho đối phương, kiểu hình tượng vừa ghét vừa thương với kiểu đầu 5:5 ở đầu phim đang khiến khán thính giả ngày càng yêu mến với diễn xuất chỉn chu và nhiều sức hút của mình. Đặc biệt, thời trang trông đầy thông minh của anh cũng được mọi người chú ý và tạo nên cơn sốt không hề nhẹ. Byeon Yohan dù chọn style suit cơ bản nhưng lại tinh tế khi chọn sơ mi gam màu nổi bật đi cùng họa tiết. Thậm chí khi vận dụng sơ mi kiểu đơn giản cũng tạo nên style văn phòng giàu cảm xúc, thực tế với điểm nhấn là chiếc cà vạt. Ngoài ra, khi chọn đồng hồ da nâu của LOUIS CLUB được yêu mến bởi các quý ông, chính các bạn cũng có thể tạo nên phong cách văn phòng lịch lãm và phong độ hơn đấy!

 

“Incomplete Life” của tvN đang được chiếu trên truyền hình nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm từ khán thính giả vì thể hiện chính xác thực tế đời sống công sở cũng như cho ra mắt nhiều style văn phòng qua hình ảnh của 4 nhân viên mới được lên sóng vào tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần lúc 8h30.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / tvN “Incomplete Life”, Gallery OCLOCK

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan