Phong cách thường ngày của sao

22:11 29/08/2021

Trong sự kiện ra mắt phim “Thorn”, các ngối sao nổi tiếng đã tham dự rất xôm tụ bao gồm diễn viên Jo BoA, Jang Hyeok, Seon Wooseon, Two Eyes Hyang Sook – Dasom, Eom Kijoon,...

Share social

Trong sự kiện ra mắt phim "Thorn", các ngối sao nổi tiếng đã tham dự rất xôm tụ bao gồm diễn viên Jo BoA, Jang Hyeok, Seon Wooseon, Two Eyes Hyang Sook – Dasom, Eom Kijoon, kim Soeun, Jo Hyeonjae, Yoon Yooseon, Eom Hyeongyeong, Oh Dalsoo, Lee Seyeong, Park Eunji, Jeong Jooyeon, Cha Hyeonjeong, v.v…

Phong cách thường ngày của sao

 

(Bên trên, từ phía trái, theo thứ tự) Lee ChangA, Kim Soeun
(Dưới) Lee Seyeong, Jeong Jooyeon

 

Phong cách thường ngày của sao

 

Lee ChangA đã tạo phong cách trung tính khi chọn denim jeans đi với áo khoác. Cô nàng thêm điểm nhấn bằng túi clutch trắng và giày quai  buộc cao gót để hoàn thiện style mùa xuân kiểu trung tính.

 

Tươi tắn bằng item denim

 

Phong cách thường ngày của sao

 

(Trái) Kim Soeun
(Phải) Lee Seyeong

 

Kim Soeun đáng yêu khi chọn đầm liền denim ngắn đi cùng túi clutch mini tông đen. Lee Seyeong lại mang đến thời trang denim dễ thương đúng hợp với tuổi đời còn trẻ của mình. Phối chân váy gam màu sặc sỡ rồi chọn túi clutch vàng đã thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

 

Item kiểu metalic lấp lánh

 

Phong cách thường ngày của sao

 

(Trái) Park Eunji
(Phải) Eom Hyeongyeong

 

Trong ngày hôm đó, các ngôi sao chọn kiểu metalic cũng thu hút ánh nhìn của mọi người. Trong mùa này, chúng ta như tan chảy ra trước những item metalic lấp lánh và rất dễ phối đồ. Park Eunji và Eom Hyeongyeong đã cho ra mắt phong cách thời trang sành điệu bằng quần, túi clutch metalic. Nếu muốn thêm chút mạnh mẽ cho trang phục metalic bằng màu bạc thì bạn có thể trông rất thời thượng đấy nhé!

 

Tông hồng rạng rỡ đón xuân

 

Phong cách thường ngày của sao

 

(Trái) Two Eyes – Hyang Sook & Dasom
(Phải) Jeong Jooyeon

 

Hai cô nàng Hyang Sook & Dasom vào ngày này đã mang đến style nữ tính khi kết hợp áo tông pastel với quần trắng; Jeong Jooyeon thu hút ánh nhìn mọi người khi phối sơ mi tông màu sặc sỡ với quần skninny trắng. Gam màu pastel gặp gỡ với tông trắng giống vầy hữu dụng trong việc tăng lên bầu khí mùa xuân rực rỡ và duyên dáng. Lúc này, sự đồng nhất về trang sức cũng là tông trắng có thể cho bạn cảm giác an toàn đấy!

 

 “Thorn” là bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn nói về sự quyến luyến không dứt về mối tình của cô thiếu nữ ( Jo BoA) sống can đảm, mạnh mẽ với anh chàng (Jang Hyeok) chỉ sống một cuộc sống bình thường. Phim vừa được công chiếu vào ngày 10 của tháng 4.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan