Phong cách thời trang vào ngày lễ trưởng thành

22:11 29/08/2021

Vào ngày 17 tháng 5, ngày thứ hai của tuần thứ ba trong tháng năm đã được định sẵn ở nhiều quốc gia, là ngày lễ trưởng thành. Ý nghĩa bên trong của “ngày lễ trưởng thành” chính là ngày mà những người trẻ tuổi bước qua tuổi 20...

Share social

Phong cách thời trang vào ngày lễ trưởng thành

 

 

 

 

Phong cách thời trang vào ngày lễ trưởng thành

 

Vào ngày 17 tháng 5, ngày thứ hai của tuần thứ ba trong tháng năm đã được định sẵn ở nhiều quốc gia, là ngày lễ trưởng thành. Ý nghĩa bên trong của “ngày lễ trưởng thành” chính là ngày mà những người trẻ tuổi bước qua tuổi 20, với vai trò là một người trưởng thành gánh vác tương lai của đất nước và dân tộc và được giao cho trách nhiệm cùng với niềm tự hào. Vậy bạn sẽ ăn mặc như thế nào là phù hợp trong một ngày quan trọng và để đón nhận lời chúc phúc cùng những món quà dễ thương? Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài phương pháp làm sống dậy cá tính riêng của mình!

 

Phong cách thời trang vào ngày lễ trưởng thành

 

Vào ngày đặc biệt như thế, phong cách nữ tính có thể là nỗi phiền muộn với các bạn gái. Tuy nhiên so với những chiếc quần ống dài thì chiếc váy sẽ trông nữ tính hơn, và nó giúp bạn xuất hiện với hình ảnh thật tươi sáng. Cho dù không phải là những kiểu váy xoè đi nữa thì bạn nên chọn những màu sắc sáng, có thể giúp bạn trông dễ thương và tạo ấn tượng đáng yêu. Một chiếc váy liền Ribbon dễ thương và phù hợp có thể là một gợi ý không tồi. Bạn cũng có thể thử tô điểm thêm cho trang phục mình với danh mục các phụ kiện có màu sắc thật dễ thương nhằm tạo ra điểm nhấn riêng.

 

Với trang sức thì, khi người khác đã nhìn thấy bạn có thể họ chưa nhận ra là một cô gái cho nên tránh đeo những sợi dây chuyền bông tai có kích thước to, tạo cảm giác phản cảm, và hãy xuất hiện thật dễ thương với các trang sức màu trắng tinh khiết hay là màu hồng.

 

Phong cách thời trang vào ngày lễ trưởng thành


 

Với các chàng trai vừa bước vào đại học, vì đây là một ngày đặc biệt nên cần phải chọn bộ trang phục khác với phong cách của mình một chút. Ví như, để trông mình chững chạc hơn thì hãy xuất hiện với bộ trang phục Suit, hay để  thay cho phong cách Hip-hop quá trẻ con một bộ trang phục Preppy mạnh mẽ sẽ mang đến ấn tượng tốt cho mọi người. Các bạn cũng hãy thử kết hợp trang phục Preppy với chiếc quần Chino làm từ chất liệu cotton, cũng như chiếc quần Baggy nổi tiếng để phối cùng với chiếc áo sơ mi Pique kiểu hoa văn sọc bán chạy nhất vào mùa hè…, tất cả sẽ tạo nên một phong cách riêng cho bạn. Với cách chọn trang phục này, các chàng trai có thể xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ và lịch lãm, đồng thời bạn cũng có thể thoải mái vui chơi một cách tự nhiên trong các hoạt động suốt cả ngày. Bạn cũng cần lư ý,  vì là con trai nên không phối thêm những phụ kiện quá nhiều, do đó hãy thử xuất hiện với phong cách thật mạnh mẽ bằng cách phối thêm chiếc đồng hồ mà có thể tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn, cùng với một đôi giày Converse có màu sắc giống với màu áo, hay là đôi giày Oxford cũng sẽ rất đẹp đấy.

 

Phong cách thời trang vào ngày lễ trưởng thành


Có thể dự đoán rằng vào ngày lễ trưởng thành cũng không ít những cặp tình nhân muốn lựa chọn cho nhau những trang phục Couple để mặc vào ngày đặc biệt đó. Những bộ trang phục giống nhau và nhìn hơi quê mùa một vốn không nhận được nhiều cảm tình. Tuy nhiên, hiện nay, nó được đa dạng hóa rất nhiều, đồng thời cũng có nhiều kiểu thiết kế mang phong cách mới đang thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. Hòa cùng với không khí rực rỡ của mùa xuân, màu sắc khác nhau của chiếc áo thun tạo cảm giác tươi mát hơn, do đó nếu phối cùng với chiếc quần Skinny nó sẽ không thấy quê mùa, đồng thời nó giúp bạn xuất hiện thật giản dị. Hơn nữa, nếu làm theo cùng khái niệm đó,cá tính của cả hai người sẽ phù hợp với nhau hơn như là trang phục Romantic, trang phục Casual… Tất cả những lựa chọn đó có thể giúp bạn xuất hiện với nhiều phong cách đa dạng, chính vì thế các cặp tình nhân hãy cùng nhau biến đổi cho mình một phong cách thật đặc biệt trong một ngày đặc biệt như thế nhé!

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan