Phong cách thời trang du lịch

22:11 29/08/2021

Hãy thay kiểu One-piece cũ của bạn bằng trang phục mới đầy hấp dẫn - Resort Look!!

Share social

 

Phong cách thời trang du lịch

 


Hãy thay kiểu One-piece cũ của bạn bằng trang phục mới đầy hấp dẫn- Resort Look!!


Kì nghỉ hè đã gần kề mà bạn vẫn chưa chọn được trang phục phù hợp? Hay vẫn còn luyến tiếc với những mẫu onepiece cũ. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm mới mình bằng những bộ trang phục resort look trẻ trung hiện đại.

 

1. Phong cách Marine lady look!!


 

Phong cách thời trang du lịch

 

Điểm mạnh của phong cách Marine Look là những hoa văn kẻ ngang to độc đáo. Marine Look giúp bạn tạo cảm giác sảng khoái, năng động và khỏe khoắn trong bất kỳ không gian, địa điểm nào. Đây sẽ là lựa chọn sáng suốt cho chuyến du lịch tuyệt vời của bạn.

 

 

2. Những bông hoa Resort Look thanh lịch

 

Phong cách thời trang du lịch

 

Bạn có thể chọn dress hoa với chất liệu satanh cho những bữa tiệc sang trọng hoặc skirt có dáng H line tạo nên phong cách đột phá và mạnh mẽ. Với loại váy này bạn không cần phải kết hợp thêm bất kỳ phụ kiện nào khác.

 

 

3. Loose Pant Look

 

Phong cách thời trang du lịch

 

Bạn có muốn mình trở nên mềm mại và duyên dáng hơn? Tôi khuyên bạn nên chọn Loose Pant Look - vốn là món quà tạo nên Resort Look sang trọng. Kiểu Loose Pant dài che chân cũng giống như dress, không những làm tăng vẻ nữ tính, mềm mại của bạn mà còn không làm bạn phải “ xấu hổ” do để lộ “ underwear” khi ngồi theo tư thế yoga. Chính vì vậy, Loose Pant Look thực sự là loại trang phục vừa xinh đẹp vừa hữu ích cho một ngày năng động của bạn.

 

 

4. Accessory cho Resort Look

 

Phương pháp duy nhất giúp bạn làm nổi bật stylist của mình với giá cả phải chăng mà lại không quá “ lố bịch” chính là accessory. Không nhất thiết bạn phải sắm cho mình nhiều loại quần áo theo từng mùa. Chỉ cần trang bị thật nhiều accessory rồi phối hợp với quần áo cũng đủ để tạo nên một phong cách mới. Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong phong cách thời trang Resort look chính là mũ Ferado và kính mát.

 

Phong cách thời trang du lịch

 

 

Mũ Ferado được thiết kế với chất liệu rơm thật cá tính, rất hợp với những mái tóc dài bồng bềnh và dress dài.
Dưới “sức mạnh ma thuật” của Ferado, ngay cả với các accessory trông cứng nhắc nhất cũng trở nên mềm mại nhưng đầy cá tính.

 

 

Phong cách thời trang du lịch

 

Swimwear Sunglass luôn là phụ kiện không thể thiếu trong mùa du lịch. Không những là accessory tối ưu tạo phong cách thời trang mà còn là “dụng cụ” cần thiết bảo vệ mắt khỏi tia tử ngoại. Vì thế bạn cần phải lựa chọn loại kính thật thích hợp với khuôn mặt mình. Nếu muồn tìm loại kính mắt hoàn hảo cả về mắt kính và gọng, tốt nhất hãy trực tiếp đến những cửa hàng uy tín để thử kính.

                                                                                                                                        Theo istyle24.com

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan