Phong cách thời trang của các nữ sinh viên

22:11 29/08/2021

Sinh viên - Có người nói đó là lứa tuổi tuyệt vời nhất cho việc làm đẹp, nhưng cũng có người nói đó là lứa tuổi đẹp nhất dù không cố tình làm đẹp đi chăng nữa. Nói vậy thì rốt cuộc phong cách thời trang đậm chất nữ sinh là phong cách như thế nào ?

Share social

PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA CÁC NỮ SINH VIÊN

 

 

 

Sinh viên - Có người nói đó là lứa tuổi tuyệt vời nhất cho việc làm đẹp, nhưng cũng có người nói đó là lứa tuổi đẹp nhất dù không cố tình làm đẹp đi chăng nữa. Nói vậy thì rốt cuộc phong cách thời trang đậm chất nữ sinh là phong cách như thế nào ? Chúng tôi đã trực tiếp phỏng vấn các nữ sinh viên để xem phong cách của họ là gì. Các bạn cùng theo dõi nhé

 

Câu hỏi 1: Phong cách thời trang mùa hè của nữ sinh viên, nếu cần phải có một chút hở hang thì phạm vi nào phù hợp đối với nữ sinh?

 

Ví dụ: +Quần Short lưng cao  +Áo sơ-mi ngắn tay  +Trang phục mỏng trong suốt   +Dép

 

Phong cách thời trang của các nữ sinh viên

 

Dù đang tạo ra một cơn sốt trong làng thời trang thế giới, nhưng 16 nữ sinh viên khi được hỏi đều trả lời rằng: quần short lưng cao và trang phục mỏng trong suốt là không phù hợp với các nữ sinh.

 

Một sinh viên đang học tại khoa thiết kế thời trang cho một ví dụ thực tế rằng : “Trang phục mỏng trong suốt thật sự là hơi quá. Dù cho trang phục mỏng trong suốt có thịnh hành đến mấy đi chăng nữa thì cái việc mặc những chiếc áo như vậy đến trường thật sự là quá đáng”. Đúng rồi ! Dù cho các trang phục này có hợp thời trang đến mấy đi chăng nữa thì chúng ta vẫn đang là học sinh ! Nhớ đừng quên sự thật này nhé !

 

Câu hỏi số 2: Mẫu sơn móng tay nào là phù hợp nhất đối với các nữ sinh

 

Ví dụ: +Trong suốt, để móng tay không   +Màu nguyên thủy  +Màu nhạt  +Màu nổi dạ quang

 

Sơn móng tay là việc phải làm để hoàn thiện một phong cách thời trang . Quan niệm này đã trở nên thịnh hành từ lâu rồi. Giờ đây các sinh viên đại học cũng đang chú ý nhiều đến việc làm đẹp cho móng tay của mình. Các nữ sinh viên không biết liệu có phải vì theo quan niệm từ xưa hay không mà 16 trong số 28 người được hỏi đã trả lời màu nhạt.
Mùa hè năm nay, cùng với màu nhạt, màu dạ quang cũng đang trở nên thịnh hành. Cho nên sẽ thế nào nếu chúng ta cùng thử “phát tán” vẻ quyến rũ của mình bằng màu dạ quang rực rỡ dưới ánh nắng mùa hè sáng chói ?

 

Phong cách thời trang của các nữ sinh viên

 

Câu hỏi số 3: Xu hướng phụ kiện được yêu thích là gì

 

Ví dụ: +Phụ kiện mạnh về mặt trang trí như là trang sức,..  + Phụ kiện nữ tính theo kiểu hình khối  +Kẹp tóc nhỏ +Dây chuyền đơn giản+Không cần

 

Về mặt phụ kiện, các nữ sinh của chúng ta thì phần lớn là không dùng hay chỉ dùng ở mức cài kẹp tóc mà thôi. Họ thậm chí còn nói là không nữ tính hoặc không mạnh mẽ. Thế thì các bạn nữ ơi, hãy cùng học về quy tắc thời trang phụ kiện cùng Snapp nào!

 

Phong cách thời trang của các nữ sinh viên

 

Câu hỏi số 4: Điều gì gây ảnh hưởng nhiều nhất khi mặc áo

 

Ví dụ : +Bạn bè   +Những người đi đường   +Ngôi sao có tên tuổi+ Cửa hàng quần áo hay trung tâm mua sắm trên mạng   +Phong cách của riêng tôi

 

Có hai ý kiến lớn về vấn đề gây ảnh hưởng nhiều nhất cho phong cách thời trang của các nữ sinh . Một là mặc theo phong cách tại các cửa hàng quần áo hoặc theo các trung tâm mua sắm trên mạng, những nơi thể hiện rõ trào lưu thời trang mới nhất. Đó là những nơi đáp ứng tích cực cho tham vọng thời trang của các nữ sinh muốn kết hợp cả trào lưu lẫn với cá tính của mình.  

 

Câu hỏi số 5: Dự định sẽ mặc trang phục nào trong kì nghỉ năm nay

 

Ví dụ : + Đầm hoặc áo trắng đại diện cho sự tinh khiết  + Quần short lưng cao và áo T -shirt+ Trang phục thể thao  +Trang phục có những nét cắt táo bạo

 

Đáp án chiếm vị trí số 1 được 14 người (chiếm 50%) đã lựa chọn là “ Sẽ mặc đầm hoặc áo trắng tượng trưng cho sự tinh khiết”. Khi hỏi “Đôi khi khi làm đẹp, ngoài trang phục đó, bạn có suy nghĩ hay thử mặc táo bạo một chút thì sẽ thế nào không? Câu trả lời vẫn là xu hướng mặc các trang phục theo phong cách nữ tính và trong sáng lại chiếm đa số.

 

Các cô gái từ các ngành học: thiết kế thời trang , quản lý bệnh viện, kỹ thuật xây dựng ... liệu có thú vị hơn khi thử sức với các phong cách thời trang đa dạng phù hợp với bản thân hơn là “sự tinh khiết” hay không? Chúng tôi đang mong chờ các phong cách thời trang đa dạng của các nữ sinh trong mùa hè năm nay. 

 

Phong cách thời trang của các nữ sinh viên

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan