Phong cách thời trang của Office Man

22:11 29/08/2021

Vời tiết trời này, mỗi sáng chúng ta đều băn khoăn không biết nên đến sở làm với trang phục gì. Sáng trên đường đi làm, nếu có anh chàng nào băn khoăn phong cách nào hợp với mùa đông...

Share social

Vời tiết trời này, mỗi sáng chúng ta đều băn khoăn không biết nên đến sở làm với trang phục gì. Sáng trên đường đi làm, nếu có anh chàng nào băn khoăn phong cách nào hợp với mùa đông thì tôi xin đưa ra các cách giải quyết dưới đây.

 

Các anh chàng đường phố trong Tuần lễ thời trang Seoul!

 

Phong cách thời trang của Office Man

 

Các bạn đã từng nhìn thấy mốt văn phòng thời thượng thế này chưa nhỉ? Các anh chàng văn phòng bảnh bao với các item độc đáo trong trang phục xám đi cùng họa tiết kẻ glen check đã xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Seoul. Áo choàng và khăn quàng cổ chuẩn bị cho thời tiết lạnh đã thoát ra khỏi các trang báo mà xuất hiện trên các model trông rất bảnh bao. Nếu muốn bận giống họ thì hãy lưu ý tới 2 tip sau.

 

Áo choàng single coat cơ bản, giản dị + túi xách Chanel mang phong cách vintage

 

Phong cách thời trang của Office Man

 

Túi xách: BAND OF PLAYERS, Áo choàng: Trugen

 

Chọn outer mùa đông là áo choàng với thiết kế đa dạng không sai nhưng với các chàng thì item cơ bản nhất chính là áo choàng single coat. Tùy theo item kết hợp chung mà các bạn có thể cảm nhận nhiều sắc thái khác nhau và nó cũng có tính tận dụng rất cao khi có thể đi chung với nhiều style khác nhau. Áo choàng single coat tông xám dù có phối với style khác như một outer tạo cảm giác cổ điển thì nó cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong mùa đông. Lúc này, chọn áo cổ rùa làm inner thay cho knit hay sơ mi có thể làm bạn ấm áp hơn nhiều. Thoát khỏi kiểu thiết kế cứng nhắc, chúng ta hãy đến và làm quen với mốt văn phòng đầy tinh tế với kiểu thiết kế hiện đại và trang nhã hơn đi nào!

 

Trang phục glen check được đan khéo léo + Túi tote bag cổ điển

 

Phong cách thời trang của Office Man

 

Trang phục kẻ ca-rô, áo khoác ngoài padding: T.I. For Men; Túi: BAND OF PLAYERS

 

Là mùa đông nhưng nếu ta cứ cố chấp chọn thời trang bận cho thật dày thì có thể dẫn đến hậu quả cơ thể nặng nề và bất tiện lắm. Trang phục kẻ sọc glen check dù có dày nhưng vì được làm bằng chất liệu vải mềm mại nên rất tốt cho các chàng trai chọn bận trong mùa đông. Kết hợp thêm túi tote bag cổ điển để tăng thêm bầu khí cá tính và hiện đại. Nếu chọn túi có thiết kế nhỏ đơn giản và tinh tế thì các bạn có thể tạo điểm nhấn cho trang phục cổ điển này của mình rồi đó.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan