Phong cách thời trang cổ điển đã quay trở lại

22:11 29/08/2021

Một phần xu hướng thời trang 2011 F/W chính là phong cách Retro. Phong cách thời trang được nhiều người ưa thích trước đây với tên gọi “ trang phục cổ điển” một lần nữa đã quay trở lại.

Share social

 Phong cách thời trang cổ điển đã quay trở lại

 

 

 

Phong cách thời trang cổ điển đã quay trở lại

 

 

Một phần xu hướng thời trang 2011 F/W chính là phong cách Retro. Phong cách thời trang được nhiều người ưa thích trước đây với tên gọi “ trang phục cổ điển” một lần nữa đã quay trở lại. Từ chiếc quần Pants ống rộng có thắt lưng to phía dưới, đến chiếc quần Jean Skinny, hoặc bộ trang phục Mods Look giống như đang tái hiện lại kiểu dáng Twiggy của thập niên 60, hòa cùng những họa tiết sắc nét, màu sắc rực rỡ thu hút người xem, và chiếc áo Jacket Jean thiết kế rộng và hoang dã…tất cả bạn đều nằm trong chiếc tủ quần áo của bạn, hãy thử cùng tôi phối  ra từng bộ trang phục một nhé.

 

1. Phong cách Mods Look thập niên 60

 

Phong cách thời trang cổ điển đã quay trở lại

 

Mods là từ viết ngắn gọn của từ Moderns,và nó mang ý nghĩa tư tưởng chống lại những qui ước của các thanh niên lập dị xuất hiện giữa trung tâm đường phố Carnaby của London vào khoảng năm 1966.  Từ những chiếc áo sơ mi có hoa văn giúp vòng eo trông thon thả hơn, ống quần được thiết kế rộng hơn ở phần lai, hay những chiếc cà vạt có in hoa văn to…tất cả đều rất đặc biệt. Nét tiêu biểu của phong cách Mods Look chính là việc giúp cho dáng người của bạn bớt mỏng manh hơn. Và chiếc váy Mini Dress ôm sát người là một vì dụ như vậy.

 

2. Phong cách dân tộc

 

Phong cách thời trang cổ điển đã quay trở lại

 

Mỗi một dân tộc trên thế giới đều có những trang phục mang nét đặc trưng riêng của minh, từ trang phục của người Mông Cổ, Đông Nam Á, Trung Đông, hay châu Phi.. các nhà thiết kế có thể cho ra những dòng sản phẩm thời trang thực sự bắt mắt. Chất liệu hoặc màu sắc của quần áo dân tộc mang một nét đặc biệt, nó hòa nhập cùng với cuộc sống đô thị với những đường nét, chi tiết thủ công trên bộ trang phục.

 

3. Phong cách Vintage thập niên 70

 

Phong cách thời trang cổ điển đã quay trở lại

 

Trong mùa thời trang năm nay, những bộ trang phục Vintage Bohemian của thập niên 60, 70 đã được làm mới lại, với phong cách Vintage đa dạng. Từ những chiếc váy ngang gối bằng nhung, chiếc quần Pants Denim rộng, chiếc áo jacket phong cách khoác, cho đến những chiếc áo có hoa văn hình học độc đáo kết hợp với chiếc quần Pants kiểu Roll-up ống rộng xếp nhiều lớp, tất cả được thiết kế giúp bạn xuất hiện thoải mái và tự do, là phong cách rất phù hợp với khí trời ngày thu.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan