Phong cách thời trang ấn tượng tại liên hoan phim Cannes

22:11 29/08/2021

Trong những ngày cuối tháng 5 vừa qua, tại Pháp đã diễn ra buổi liên hoan phim quốc tế Cannes. Ngoài việc quy tụ nhiều nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng, đây cũng là dịp để các nữ diễn viên trình làng những trang phục lộng lẫy của mình

Share social

PHONG CÁCH THỜI TRANG ẤN TƯỢNG TẠI LIÊN

HOAN PHIM CANNES

 

 

 

Trong những ngày cuối tháng 5 vừa qua, tại Pháp đã diễn ra buổi liên hoan phim quốc tế Cannes. Ngoài việc quy tụ nhiều nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng, đây cũng là dịp để các nữ diễn viên trình làng những trang phục lộng lẫy của mình.

 

Kirsten Dunst với phong cách đa màu sắc

 

Trong liên hoan phim Cannes năm trước, Kirsten Dunst đã nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Năm nay cô đã chọn cho mình chiếc đầm tôn màu hồng vivid nữ tính có thiết kế rất giản dị, phối hợp cùng mái tóc vàng óng ánh, bồng bềnh rất tự nhiên để tham dự sự kiện quan trọng này. Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Pre-Fall của nhãn hiệu Dior này đã giúp cô làm sống dậy hình ảnh đầy sang trọng của một quý cô.

 

Phong cách thời trang ấn tượng tại liên hoan phim Cannes

 

Kristen Stewart với bộ trang phục hoa văn lộng lẫy

 

Nữ diễn viên “chạng vạng” đến tham dự liên hoan phim Cannes với bộ trang phục in hình hoạ tiết rất sắc nét. Đây chính là mẫu quần pants có hoa văn thịnh hành của mùa thời trang năm nay, nếu như bạn muốn thử sức với chiếc quần như thế thì bạn cần phải chú ý vào phong cách thời trang của cô ấy. Giống như Kirsten Dunst cô cũng chọn cho mình chiếc váy dài liền người với chiếc thắt lưng cao hơn eo một chút giúp dáng người cô trông cao hơn rất nhiều. 

 

Phong cách thời trang ấn tượng tại liên hoan phim Cannes 

 

Nicole Kidman voi dáng người hoàn hảo

 

Nicole Kidman nhìn có vẻ như đã phải giảm cân nhanh chóng để chuẩn bị cho buổi liên hoan phim vào mùa hè năm nay. Dáng người thon thả cùng với hình ảnh khi cô xuất hiện thật sự rất đẹp21111. Nicole Kidman đã chọn cho mình chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn mạnh ngay vòng eo. Sẽ rất tuyệt nếu như chúng ta cũng xuất hiện với bộ trang phục thon thả và quyến rũ đó cùng với chế độ giảm cân trong mùa hè này.

 

Phong cách thời trang ấn tượng tại liên hoan phim Cannes

 

Phong cách resort của diễn viên Hàn tại cannes

 

Chúng ta có thể nhìn thấy đây chính là những diễn viên chính xuất hiện trong bộ phim <The Taste of Money> của đạo diễn Am Sang Soo như Kim Kang Woo, Kim Hyo Jin, Yoon Yo Joeng, Beak Yoon Sik. Họ xuất hiện với trang phục resort sang trọng tôn màu xanh da trời. Hai diễn viên nam đã chọn cho cho mình chiếc áo suit hoa văn sọc ca rô và sọc đứng nhìn trông rất thoải mái, Kim Hyo Jin trông rất xinh tươi với chiếc váy hoa văn ấn tượng của mùa hè, và Yoon Yo Jeong thì sang trọng với bộ trang phục phối giữa hai màu đen và xám. Tất cả phong cách của họ đều trông rất hài hòa với nhau.

 

Phong cách thời trang ấn tượng tại liên hoan phim Cannes

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan