Phong cách thoải mái cho mùa lễ hội

22:11 29/08/2021

Tháng 7-8 thường được xem là mùa lễ hội trong năm. Bạn đã chuẩn bị kỹ càng cho mình những trang phụ lễ hội yêu thích chưa. Nếu như những buổi lễ hội đó bình thường thì có lẽ không thể nào gọi là Fashionplus cả.

Share social

PHONG CÁCH THOẢI MÁI CHO MÙA LỄ HỘI

 

 

Tháng 7-8 thường được xem là mùa lễ hội trong năm. Bạn đã chuẩn bị kỹ càng cho mình những trang phụ lễ hội yêu thích chưa. Nếu như những buổi lễ hội đó bình thường thì có lẽ không thể nào gọi là Fashionplus cả. Chính vì thế tôi đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục lễ hội đặc biệt cho những khoảng thời gian chìm đắm cùng với âm nhạc nóng bổng suốt đêm lễ hội. Phong cách thời trang đặc biệt nữ tính xuất hiện cùng với những trang phục hơi hở người khiến cho những ai nhìn vào không khỏi bất ngờ.

 

Tên: So Ye Jee

 

Tuổi: Vừa tròn 20 tuổi

 

Nghề nghiệp: Sinh viên

 

Phong cách yêu thích: Phong cách đầy cá tính và thoài mái với chiếc áo thun đặc biệt nữ tính.

 

Phong cách thoải mái cho mùa lễ hội

 

City Mini Cross Hipseat, Rockfish Crocodile Rainboots, quần legging vải in hình sọ người, bra top, phụ kiện trang sức nhỏ.

 

Bộ trang phục lễ hội phong cách màu neon được tạo nên từ chiếc váy dài ngang đầu gối, chiếc quần leggings in hình sọ người và chiếc áo thun không tay in họa tiết chấm tròn màu neon. Những trang phục trông rất chi tiết và mạnh mẽ đã phối cùng nhau để tạo nên điểm nhấn duy nhất chính là chiếc áo thun mà cô đang mặc. Việc phối thêm những trang sức đa dạng, trong đó có chiếc áo ngực ‘on top’ cũng góp phần làm tăng thêm phong cách cho trang phục lễ hội. Bạn cũng hãy thử sức với bộ trang phục ‘nổi bật’ như thế trong một lần xem sao!

 

Phong cách thoải mái cho mùa lễ hội

 

Dimond Nasi T-shirt, Rockfish Crocodile Rainboots, National Star Hot pant

 

Chiếc áo thun không tay được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết tua phối cùng chiếc quần hot paints mùa hè. Vừa làm nổi bật đường nét trên cơ thể vừa tạo nên phong cách mạnh mẽ bằng những tua trên áo. Chiếc cài tóc, phụ kiện màu neon cũng tạo nên điểm nhấn hoàn hảo và màu chiếc áo lót bikini bên trong cũng rất phù hợp. Vào những ngày lễ hội cuồng nhiệt và ướt đẫm mồ hôi, một phong cách thoải mái luôn là điều cần thiết nhất

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang áo thun thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan