Phong cách thể thao mùa xuân/hè 2014

22:11 29/08/2021

Thế vận hội mùa đông Sochi đang diễn ra. Giới thời trang chịu ảnh hưởng từ đó mà cho ra mắt nhiều phong cách thể thao rất năng động từ Runway cho đến thời trang đường phố.

Share social

Thế vận hội mùa đông Sochi đang diễn ra. Giới thời trang chịu ảnh hưởng từ đó mà cho ra mắt nhiều phong cách thể thao rất năng động từ Runway cho đến thời trang đường phố.  Hôm nay, tôi xin giới thiệu với các bạn các item đáng chú ý và không thể bỏ qua trong mùa xuân này nhé!

 

Sự hồi sinh huy hoàng của sweashirt!

 

Phong cách thể thao mùa xuân/hè 2014

 

( Từ trái qua, theo thứ tự) BRIAN LICHTENBERG, MSGM, CARVEN

 

Năm ngoái, áo sweatshirt họa tiết in cá tính và rực rỡ được ra mắt bởi KENZO đã gây nên cơn sốt không hề nhẹ và chiếm lĩnh giới thời trang runway cũng như đường phố. Nối tiếp thời đó, mùa này, các item phối sắc đủ kiểu với họa tiết in mạnh mẽ, tinh tế, độc đáo, lôi cuốn, đa dạng dự là sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Áo sweatshirt thực tế, giữ ấm lại cá tính có khả năng cho bạn sự độc đáo trong trang phục mình bận chỉ với một mình em nó. Các bạn phối ngược với chiếc áo thể thao này bằng chân váy, v.v.. để tạo nét nữ tính cũng ổn nha.

 

Slip-on tấn công!

 

Thoát khỏi những đôi giày cao gót, những kiểu giày slip-on được phen lên ngôi chiếm thế! Style tự do, thoải mái, phóng khoáng với đế bệt rồi những kiểu có thiết kế họa tiết cũng như chất liệu cực đa dạng của những thương hiệu nổi tiếng cũng lần lượt được ra mắt.

 

An toàn, ổn định lại rất hợp với phong cách casual nên đây là item mà các bạn nên có. Slip-on họa tiết da báo đang nhận được sự yêu mến của các sao, trong mùa này, FRONT TROW dự tính sẽ có phiên bản mới “ Sự kết hợp của Harris Tweed” cho thương hiệu của mình.

 

Phong cách thể thao mùa xuân/hè 2014

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) GIVENCHY, FRONT TROW

 

Tinh tế phong cách đường phố! Nón snapback & mũ beanie Comeback Home

 

Phong cách thể thao mùa xuân/hè 2014

 

Sản phẩm của SSR

 

beanie và nón snapback đang lên ngôi như là item tạo nét sống động cho giới thời trang từ mùa trước nay quay về với sự trở lại cực hoành tráng. Già trẻ lớn nhỏ, ai ai cũng có thể diện nó mà không phải lo lắng nghĩ ngợi gì; style  tự do, phóng khoáng lại tinh tế, là điểm nhấn cho trang phục của bạn.

 

Để xuất hiện với style tuyệt đẹp và bắt mắt, các bạn cần tạo sự cân bằng giữa nó với trang phục. Những item có họa tiết độc đáo với kiểu chữ trông hoang dã trong mùa này được dự đoán sẽ lại tạo nên cơn sốt nữa đây!

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / SSR, GIVENCHY, FRONT TROW, BRIAN LICHTENBERG, MSGM, CARVEN

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan