Phong cách quí bà

22:11 29/08/2021

Thời gian gần đây, phong cách quý tộc kiêu kỳ chinh phục nhiêu sao Việt. Từ Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinhg đến Lê Phương… đều thử nghiệm kiểu mốt này.

Share social

Thời gian gần đây, phong cách quý tộc kiêu kỳ chinh phục nhiêu sao Việt.  Từ Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinhg đến Lê Phương… đều thử nghiệm kiểu mốt này.

 

Quyến rũ và sang trọng là vẻ đẹp mà hầu hết các quý cô công sở hiện giờ mong muốn. Tuy nhiên quyến rũ thì thường đi với kiểu cách, sang trọng lại hay bị lẫn sang già dặn, chính vì vậy sẽ khá là khó để có được đủ cả 2 vẻ đẹp này mà trông vẫn tự nhiên, tươi tắn. Nhưng không phải vì thế mà bạn không bao giờ đạt được điều này. "Chìa khóa" để trở nên đẹp quyến rũ, thanh lịch mà vẫn trẻ trung nằm ở cách bạn trang điểm và làm tóc. Hãy chọn những tone màu nhã nhặn như môi cam hồng, mắt nâu nhẹ cùng kiểu tóc búi thấp lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với vẻ ngoài đầy cuốn hút của mình.

 

Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn trang điểm tuần này để có thể tự khiến mình trở nên đẹp quyến rũ hơn trong mắt mọi người nhé!

 

• Một cô tiểu thư đài các luôn mang hình ảnh trong sáng với đôi mắt trong veo và hàng mi đậm, lông mày tỉa tự nhiên và đôi môi màu nude thật tự nhiên

 

Phong cách quí bà

 

• Một trong những phong cách trang điểm sang trọng nhất vẫn là dùng son đỏ.  Tuy nhiên làn tóc gợn sóng và một chấm nốt ruồi đen nhánh ở đuôi mắt mới tạo dấu ấn cổ điển.

 

Phong cách quí bà

 

• Một chiếc mũ ren cài hoa to bự là đúng điệu quí tộc của phụ nữ Châu Âu cổ xưa.

 

Phong cách quí bà

 

Với ba kiểu gợi ý trên đây, bạn có thể làm hô biến mình thành một cô tiểu thơ quí phái kiểu Châu Âu nhưng vẫn là chính bạn bởi phong cách trang điểm mộc mạc không loè loẹt diêm dúa

 

Photo:  Ngô Nhật Huy
Thực hiện: Tú Lan

 

Phong cách quí bà

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan