Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

22:11 29/08/2021

Ngày nay, với các cặp uyên ương, chụp ảnh cưới đã chở thành một trào lưu bởi nó được xem như là nhân chứng cho một kết thúc có hậu của một tình yêu đẹp, hay là một vật phẩm vô giá trong mùa hạnh phúc mà mãi tới sau này,...

Share social

Ngày nay, với các cặp uyên ương, chụp ảnh cưới đã chở thành một trào lưu bởi nó được xem như là nhân chứng cho một kết thúc có hậu của một tình yêu đẹp, hay là một vật phẩm vô giá trong mùa hạnh phúc mà mãi tới sau này, qua bao nhiêu năm, ta vẫn nhìn lại để tự hào và ấm áp. Dù có sự hỗ trợ của các nhiếp ảnh, song chúng ta cũng nên tìm hiểu để có những phong cách cho riêng mình một cách phù hợp nhất. Với tôi, trong mùa hạnh phúc, tôi và một nửa yêu thương cũng chọn cho mình những phong cách riêng, để cùng thổi hồn vào, tạo nên một tuyệt phẩm tình yêu ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Trong bài viết này, xin chia sẻ tới các bạn một vài phong cách mà chúng tôi đã áp dụng trong bộ ảnh cưới của mình. Hiện nay, chúng ta có rất nhiều phong cách để ứng dụng khi chụp ảnh như phong cách vintage; phong cách tự nhiên, đơn giản; phong cách kể chuyện…Chúng ta cùng tìm hiểu từng phong cách một nhé.

 

1. Phong cách vintage: đây là phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại. Sự hoài cổ được của cảnh sắc kết hợp với sự hiện đại trong trang phục của cô dâu, chú rể tạo nên những bức ảnh đẹp, lung linh, dung dị nhưng cũng rất sang trọng. Nếu bạn ưa thích phong cách này, hãy chia sẻ cùng với các nhiếp ảnh gia để họ thể hiện ý tưởng cho bạn nhé. Rất thú vị và lạ. Nhưng mình và ông xã không chọn phong cách này bởi chúng mình đều ưa thích sự tự nhiên, giản dị, và ngẫu hứng - đây chính là phong cách mình muốn chia sẻ cùng các bạn ở phần sau.

 

2. Phong cách tự nhiên, giản dị và đầy ngẫu hứng là phong cách được rất nhiều cặp đôi trẻ hiện nay áp dụng. Hòa mình vào thiên nhiên, cùng cảm nhận sự ấm nồng yêu thương trong từng nhịp thở, kết hợp với phong thái giản dị, thường ngày, với cách chụp đầy ngẫu hứng của các nhiếp ảnh, chúng mình cũng thật dễ dàng nhập vai và say xưa tạo hình cho bộ ảnh.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Trong không khí ấm áp của mùa xuân yêu thương, bên cây đàn dương cầm, mình hạnh phúc trong vòng tay nhau

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Trong khung cảnh tự nhiên thật hữu tình, em muốn đánh lên khúc nhạc của tình yêu chúng mình.

 

Khung cảnh tự nhiên cũng tạo cho các cặp uyên ương không ít cảm hứng để tạo nên tuyệt phẩm riêng mình, các bạn hãy thử với việc đắm mình trong thiên nhiên để cùng tạo hình nhé. Những cảnh sắc này có thể tìm thấy trong các vườn hoa tình yêu, hay các khuôn viên mà các photographer ở ảnh viện có thể dễ dàng tư vấn cho các bạn đấy.

 

Những vườn hoa hướng dương, hoa cúc xinh cũng sẽ tạo thật nhiều cảm hứng cho chúng mình khi chụp ảnh, đắm mình trong sắc vàng của ngàn hoa, hít hà mùi hương dễ chịu lan tỏa trong ánh nắng ban mai của ngày mới, gợi lên trong lòng một cảm xúc thật khó tả. Còn gì tuyệt vời hơn khi bên một nửa của mình để tạo hình trong khung cảnh thật hữu tình ấy.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Đắm mình trong sắc vàng của ngàn hoa, hít hà mùi hương dễ chịu lan tỏa trong ánh nắng ban mai của ngày mới, gợi lên trong lòng một cảm xúc thật khó tả.

 

Cảm hứng tự nhiên với  sắc tím thủy chung của hoa sim đâm chất quê hương cũng tạo thêm phần ý vị, tinh tế , và một khoảng trời yêu vô tận trong từng bức hình chung đôi ấy.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Sự  ngượng ngùng bên anh trong phút giây ấy làm trái tim tôi bỗng đập thật nhanh và mạnh

 

Với phong cách đơn giản, tự nhiên, nhí nhảnh, và đầy ngẫu hứng, chúng ta hãy tạo điểm nhấn cho bộ ảnh bằng trang phục đơn giản, đời thường, thay vì những bộ váy rườm rà, diêm dúa. Nhưng, cũng không vì thế mà cô dâu bớt phần xinh đẹp, dịu dàng, và chú rể cũng không bớt phần mạnh mẽ hào hoa. Mình chọn cho mình trang phục đơn giản là bộ áo váy đôi, kẻ sọc đơn giản, năng động và nhí nhảnh.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Áo đôi kẻ sọc, mang đến phong cách năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần duyên dáng và dễ thương phải không bạn?

 

3. Phong cách kể chuyện: Đây là một phong cách khác cũng được vô số bạn trẻ ưa chuộng hiện nay, đó là phong cách kể chuyện. Câu chuyện tình yêu được dàn dựng công phu với các tình tiết dễ thương sẽ được các nhiếp ảnh gia truyền tải trong bộ ảnh cưới của bạn. Bạn đừng quên nói rõ ý tưởng với họ, họ sẽ giúp bạn chấp cánh những ý tưởng, thổi hồn và tạo mạch liên hoàn cho những bức ảnh. Với chúng tôi, chọn câu chuyện chia ly – hợp đoàn làm cảm hứng,  dựa trên hình ảnh con tàu với đường ray làm điểm nhấn bởi chồng tôi có công việc gắn bó với con tàu và những chuyến đi.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Em tiễn anh đi làm nhiệm vụ, cùng những con tàu vào nam ra Bắc – tuy xa anh, buồn lắm nhưng niềm tin của tình yêu vân làm trái tim em ấm nóng, thổn thức vì anh. Cứ như vậy, để rồi chờ ngày đón anh về trong hân hoan, hạnh phúc.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Ngày anh trở về, long em thật xao xuyến, hạnh phúc dâng đầy trong trái tim bé nhỏ. Vẫn là những đường ray, những con tàu ,nhưng con tàu không đưa anh đi xa thêm. Giờ đây,  nó đưa chúng mình về quê, và cùng làm đám cưới, cùng xây tổ ấm bên ngôi nhà và những đứa con ngoan.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Câu chuyện tình khép lại khi chúng mình đã có nhau, vẫn là những đường ray, những con tàu, nhưng nó mang lại một kết quả ngọt ngào cho tình yêu bao ngày khắc khoải chờ đợi,sự thủy chung son sắc nơi em cùng với tình yêu chân thành, nồng nhiệt nơi anh.

 

Phong cách phù hợp cho album ảnh cưới của bạn

 

Với một số phong cách  mình vừa giới thiệu ở trên, mình mong rằng các bạn hãy chọn cho mình thật nhiều phong cách riêng và phù hợp, trước khi thực hiện những bức ảnh cưới đẹp cho chính mình bạn nhé. Sự nhẹ nhàng, tinh tế, hoài cổ, hay phong cách tự nhiên, ngẫu hứng kết hợp với sự dung dị, tự nhiên của những bộ trang phục  hòa với sắc màu rực rỡ của thiên nhiên sẽ làm bạn thấy vô cùng thoải mái và hài lòng. Hoặc hãy chắt lọc những câu chuyện tình yêu để làm cảm hứng xiên xuyết bộ ảnh cưới của các bạn nhé. Chúc các bạn luôn hạnh phúc và lựa chọn được phong cách phù hợp để thực hiện một album ảnh cưới đẹp, lung linh và tràn đầy cảm hứng.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Thu Hằng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan