Phong cách nghỉ dưỡng nữ tính

22:11 29/08/2021

Những hình ảnh chụp tại Việt Nam của nữ diễn viên Gong Hyojin vừa được công bố trên tạp chí “Instyle” tháng 3. Phong cách thời trang nghỉ dưỡng nữ tính thực sự đã khiến Hyojin trở nên quyến rũ hơn. Gong Hyojin trong hình tận dụng quần tây và áo vải dệt hoa...

Share social

Những hình ảnh chụp tại Việt Nam của nữ diễn viên Gong Hyojin vừa được công bố trên tạp chí “Instyle” tháng 3. Phong cách thời trang nghỉ dưỡng nữ tính thực sự đã khiến Hyojin trở nên quyến rũ hơn.

 

Phong cách nghỉ dưỡng nữ tính

 

Phong cách nghỉ dưỡng nữ tính

 

Gong Hyojin trong hình tận dụng quần tây và áo vải dệt hoa nhấn mạnh vóc dáng nữ tính của mình và kết hợp chung với túi xách Dior Rama màu xám họa tiết camouflage.

 

Phong cách nghỉ dưỡng nữ tính

 

Trong bức hình, cô nàng chọn áo khoác xanh in họa tiết là những đường chỉ thêu quyến rũ, nó khiến chúng ta nhìn ra khung cảnh của một thước phim trong phim điện ảnh thể hiện sự tinh tế, giàu cảm xúc trông như cô đang có tâm sự riêng gì đó. 

 

Phong cách nghỉ dưỡng nữ tính 

 

Trong một bức hình khác, cô ấy chọn quần Bermuda được thiết kế kiểu quilting với áo choàng nhung cộc tay tông xám và tạo điểm nhấn bằng túi xách Dior Rama độc đáo họa tiết camouflage.

 

Phong cách nghỉ dưỡng nữ tính

 

Với phong cách thời trang cá tính lần này, Gong Hypjin đá thoát khỏi dáng vẻ đáng yêu dễ thương, thay vào đó là sự nữ tính của cô nàng. Chính nó đã làm hài hòa với cảnh trí xinh đẹp của Việt Nam.

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan