Phong cách hẹn hò ngày WHITE DAY!

22:11 29/08/2021

Ngày lễ WHITE DAY 14/03 dành cho các đôi tình nhân đang đến gần. Mỗi năm, vào dịp Lễ tình nhân hay WHITE DAY thì các nhà kinh doanh thời trang luôn thật bận rộn, là thời điểm lãng mạn hiếm có trong năm dành cho những đôi yêu nhau và họ cần có một ngày cho nhau nhiều kỉ niệm hơn mọi khi.

Share social

Ngày lễ WHITE DAY 14/03 dành cho các đôi tình nhân đang đến gần. Mỗi năm, vào dịp Lễ tình nhân hay WHITE DAY thì các nhà kinh doanh thời trang luôn thật bận rộn, là thời điểm lãng mạn hiếm có trong năm dành cho những đôi yêu nhau và họ cần có một ngày cho nhau nhiều kỉ niệm hơn mọi khi. Các bạn thấy sao nếu làm tăng chỉ số lãng mạn chỉ với item đôi cho cuộc hẹn ngày WHITE DAY sắp tới nhỉ?

 

Thu hút đối phương với sự nữ tính qua item đáng yêu

 

Phong cách hẹn hò ngày WHITE DAY!

 

Trang phục © ON&ON / Túi xách © MOST BY LAPALETTE / Giày © BARBARA

 

Màu xu hướng của năm nay chính là hồng Rose Quartz. Đây là tông hồng giúp bạn dễ vận đồ nhất. Theo đó, các bạn gái chúng ta hãy thử kết hợp áo cánh gam hồng rạng rỡ này với chân váy đen đơn giản và mang giày cao gót xem thế nào nha!

 

Tổ hợp hai màu hồng và đen vừa dễ chịu, bắt mắt lại dễ dàng tạo sự đáng yêu cho người vận. Ở đây, chỉ cần khoác nhẹ thêm áo choàng tông màu tươi tắn để ngăn những cớn gió xuân se lạnh là các bạn đã hoàn thiện được phong cách hẹn hò đón xuân rồi đấy!

 

Hạp tông hồng cùng với bạn gái

 

Phong cách hẹn hò ngày WHITE DAY!

 

Trang phục và giày © OLZEN

 

Item đôi với các cặp tình nhân theo một cách nào đó luôn khiến một trong hai hoặc cả hai thấy hơi nặng nề một chút. Đặc biệt, vào ngày như WHITE DAY thì điều đó càng rõ ràng hơn. Vậy nên, nếu các bạn kết hợp item tương tự theo màu sắc khác hoặc phối màu tương tự với 1 trong các item thì có thể tạo nên phong cách cặp đôi đầy tinh tế, nhẹ nhàng, thoải mái mà mọi người vẫn gọi là SIMILAR LOOK ấy!

 

Vậy nên, các bạn thấy sao nếu xuân này cùng chọn sắc hồng cho chiếc áo len hay sơ mi do bạn gái mình chọn nhỉ?
Lúc này, các bạn chỉ cần phối với quần chino đi cùng áo choàng khoác nhẹ bên ngoài là đã hoàn thiện phong cách hẹn hò sành điệu và lịch lãm rồi đấy!

 

Hãy trở thành cặp đôi tỏa sáng rực rỡ hơn các cặp khác trên phố xuân với phong cách hẹn hò giản dị nhưng giàu cảm xúc theo gam màu trùng nhau vào ngày WHITE DAY nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Người tiêu dùng

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan