Phong cách gia đình theo TPO là gì?

22:11 29/08/2021

Đây là thời điểm thích hợp để dã ngoại cùng gia đình. Và thời trang bạn cần chuẩn bị là gì? Hôm nay, tôi xin công khai hai style thật tinh tế dựa theo nơi mà các bạn muốn đến dã ngoại. Cùng theo dõi nhé!

Share social

Đây là thời điểm thích hợp để dã ngoại cùng gia đình. Và thời trang bạn cần chuẩn bị là gì? Hôm nay, tôi xin công khai hai style thật tinh tế dựa theo nơi mà các bạn muốn đến dã ngoại. Cùng theo dõi nhé!

 

Phong cách phù hợp với những nơi lịch sự

 

Phong cách gia đình theo TPO là gì?

 

(Từ trái qua) Áo choàng trench nút đơn – LEWITT, Áo choàng trench HAZZYS thời thượng với quần denim

 

Nếu bạn chọn cho chuyến dã ngoại là nơi lịch sự thì áo choàng trench là phù hợp nhất. Áo choàng trench luôn được nhiều người yêu mến bởi thiết kế sang trọng, cổ điển. Dù đơn giản nhưng khi vận nó như một áo choàng khoác ngoài thì đây là style hoàn toàn phù hợp với những nơi lịch sự.

 

Đặc biệt, áo choàng trench của LEWITT còn có thể cho bạn phong cách gia đình mẹ trẻ, thời thượng và con gái đáng yêu. Các cô con gái vận kiểu nút đơn nhẹ nhàng dễ chịu, tông xanh khaki tinh tế dù đi với item nào nữa cũng phù hợp. So với màu nguyên thủy vivid thì hãy chọn áo knit tông màu mono kết hợp chung với quần denim để mang đến phong cách gia đình sành điệu, tự do phóng khoáng.

 

Các bố cũng nên tạo điểm nhấn đồng nhất với bà xã và con gái bằng áo choàng single button half. Nếu muốn phong cách casual hơn nữa thì hãy chọn vận chung với áo phông kẻ sọc khác màu để mang đến phong cách gia đình sành điệu kiểu Pháp nha.

 

Phong cách gia đình casual cho ngày dã ngoại

 

Phong cách gia đình theo TPO là gì?

 

(Từ trái qua) Pancoat (Tạp chí “MILK” số tháng 9, Hayool, Haell), Giày sneakers SKONO

 

Hãy chuẩn bị item mang phong cách năng động và có tính thực tế cao vào những ngày dã ngoại tới công viên hay công viên giải trí. Áo sweater thích hợp vào độ chuyển mùa như lúc này hoàn toàn phù hợp cho cả bố mẹ lẫn con cái. Đây là style giúp cả nhà tạo nên sự sành điệu, cá tính cùng nhau.

 

Đặc biệt, áo phông in họa tiết nhân vật đáng yêu luôn là item được các bé yêu thích, nếu bố mẹ cũng muốn vận cùng thì hãy chọn màu đã giảm bớt tông như xám hay đen, v.v… Gần đây, thương hiệu casual PANCOAT cũng cho ra mắt áo phông vẽ nhiều kiểu nhân vật phản ánh xu hướng phù hợp cho phong cách gia đình thế này. Kiểu giày thuận tiện trong việc mang – tháo sẽ giúp ích nhiều cho ngày ra ngoài dã ngoại.
Nếu tạo điểm nhấn bằng túi xách cùng thiết kế nhưng khác size hay mũ bóng chày có thể giúp tránh được tia nắng mặt trời thì các bạn đã tạo nên phong cách gia đình thực tế và đáng yêu rồi đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan