Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

22:11 29/08/2021

Yes24 luôn khuyên bạn nên thực sự sửa sang lại căn nhà chứ không chỉ đọc xong rồi ngồi than thở hay hoạch định kế hoạch mà cả năm sau vẫn chưa bắt đầu được. Nếu cảm thấy mình không có nhiều thời gian cũng như tài chính,...

Share social

Yes24 luôn khuyên bạn nên thực sự sửa sang lại căn nhà chứ không chỉ đọc xong rồi ngồi than thở hay hoạch định kế hoạch mà cả năm sau vẫn chưa bắt đầu được. Nếu cảm thấy mình không có nhiều thời gian cũng như tài chính, một vài sự thay đổi nhỏ dưới đây hẳn sẽ gợi ý được cho bạn hướng đi thích hợp hơn cho căn hộ của bản thân.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Gương soi được đóng thêm hộc để đồ và gắn móc treo khăn, rất tiện lợi lại không tốn nhiều diện tích. Thiết kế này phù hợp với những căn phòng nhỏ hoặc bạn có thể gắn gần cửa ra vào để dễ dàng chỉnh trang lại nhan sắc, đồng thời có thể là nơi bạn cất giữ những vật dễ thất lạc như chìa khóa, thẻ tên, hóa đơn…

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Hộp đồ gỗ cũ không cần phải vất đi mà có thể lót thêm một lớp vải dạ phía trong để đựng những món đồ không cần thiết, hoặc làm chỗ để đồ chơi cho con bạn. Nhớ chà sạch và chà láng thùng gỗ để loại bỏ bớt dăm gỗ tránh gây tai nạn cho trẻ.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Những ống giấy cuộn lớn có thể nhét vừa một đôi giày bata, giày thể thao hoặc sandals. Chỉ cần một chút keo để gắn chúng lại. Nếu muốn có một kệ giày đồ sộ, bạn có thể đến những nơi chuyên mua bán phế liệu hoặc các cơ sở in ấn, may vải bạt… lúc nào cũng có rất nhiều ống lớn như thế này được thải ra mỗi ngày.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Tủ quần áo kiểu mới bây giờ thường có chiều rộng 60cm để có thể treo đồ trên mắc, đồng thời các ngăn tủ chỉ đưa ra tầm 40cm, còn đến 20cm khoảng không bị dư ra. Bạn có thể áp dụng cách này với những loại tủ mới như vậy, lắp thêm một vài rổ đựng dẹp để đựng những thứ khó gấp lại như đồ lót, tất, khăn… Ngăn tủ của bạn sẽ gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Nhiều lúc bạn không thể tìm ra được một cục pin mặc dù chắc chắn mình vừa mới mua? Với những thứ nhỏ lẻ như vậy thì cách tốt nhất là hãy gom chúng về một mối. Những hộp hạt khô hoặc hộp kẹo bạn hay ăn, đừng vội vứt đi, hãy giữ lại và tái sử dụng trong việc đựng những món nhỏ như pin, tiền xu, tiền lẻ. đồ trang sức…. Nhớ dán nhãn cho từng hộp để dễ dàng nhận ra chúng hơn.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Các góc chết trong nhà không phải là điều khó chịu khi bạn biết cách xử lý chúng. Đóng vài hộc gỗ hoặc thanh ngang làm kệ đựng sách, đóng móc treo để móc túi xách, giỏ đeo... tận dụng hết những gì bạn có thể, không gian sẽ rộng rãi hơn là bạn tưởng rất nhiều.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Đây là một gợi ý cho phần tường trên đầu máy giặt. Các kệ sắt nhỏ để đựng khăn tay, khăn mặt đã được gấp gọn, ngoài ra có thể đóng thêm vài kệ ngang ở phía trên, để đựng một số loại khăn lau, quần áo hoặc các chất tẩy rửa thay vì bạn cứ để chúng ở dưới đất. Nếu muốn làm đẹp thêm căn nhà, bạn có thể để vài món đồ lưu niệm hoặc cậu cây, bình hoa nhỏ. Tương tự, điều này cũng có thể làm ở trong nhà tắm hoặc khu vực trước nhà tắm, nơi thường có một tủ đựng đồ kiêm tủ khăn và đồ vệ sinh cá nhân.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Trong nhà bếp, nơi có nhiều thứ linh tinh bé xíu mà bạn không thể kiểm soát hết được, nhất là khi đang bận tay nấu nướng, thì những thứ ở ngang tầm mắt thật đúng là phương án tốt nhất. Vậy nên sao không thử treo những hũ gia vị này lên tường? Vừa rộng bàn bếp vừa tiện cho việc tìm kiếm, chỉ cần một sợi kẽm cuốn quanh nắp, mỗi lần lấy gia vị bạn chỉ cần quay phần thân dưới, quá tiện lợi!

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Bạn là người thích uống trà và thay đổi vị trà theo giờ? Thay vì để hàng tá hộp trà trên bàn làm việc, hãy kiếm một chiếc hộp gỗ thật xinh, xếp các gói trà vào theo từng hàng, mỗi hàng một loại trà. Còn lại bạn có thể cất vào tủ, mỗi lần hết hẵng lấy thêm. Điều này vừa tiện cho bạn vữa đảm bảo trà được bảo quản tốt hơn trong hộp kín.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Những ống Inox đựng hạt khô và thức ăn không bắt buộc phải bỏ đi sau mỗi lần sử dụng, mà bạn có thể sơn lại và cải biến chúng thành hộp đựng bút dễ thương như thế này đây. Rất tiện dụng mà lại đẹp mắt.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Tuy là kệ móc nhưng lại chứa được nhiều hơn những gì bạn tưởng. Những thứ quá nhỏ không thể để trên kệ nhưng lại khó có thể chứa trong hộp vì bạn hay sử dụng chúng. Hãy làm cách đơn giản này. Bật mí một chút là với những hộp móc này ngoài việc mua ở các cửa hàng tiện lợi, bạn có thể tự làm bằng cách cắt chai nhựa ra và khoét lỗ.

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

Với gầm bàn, hoặc gầm ghế, giường có diện tích đủ để làm thêm hộc tủ, hãy đóng vài chiếc hộc có chân bánh xe như trong hình, không khó khăn khi làm điều này vì thiết kế của hộc tủ khá đơn giản . Điều bạn cần làm là đo kích thước và ước tính cần bao nhiêu hộc tủ và ra ngoài đặt thợ đóng ( hoặc tự làm nếu bạn có thể)

 

Phong cách đơn giản tạo nên tiện ích

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan