Phong cách đáng yêu, tươi tắn và rạng rỡ của Kim Sohyun

22:11 29/08/2021

Kim Sohyun (vai Lee Eunbi) được mọi người công nhận về khả năng diễn xuất rất cứng cáp qua phim truyền hình KBS2 “Who Are You – School 2015” đã mang đến hình ảnh bên ngoài trường học rất khác theo phong cách...

Share social

Phong cách đáng yêu, tươi tắn và rạng rỡ của Kim Sohyun

 

Kim Sohyun (vai Lee Eunbi) được mọi người công nhận về khả năng diễn xuất rất cứng cáp qua phim truyền hình KBS2 “Who Are You – School 2015” đã mang đến hình ảnh bên ngoài trường học rất khác theo phong cách mà bất kì cô gái trung học nào cũng yêu thích.

 

Kim Sohyun chủ yếu vận đồng phục trường học trong phim, nhưng những bộ cánh riêng ở bên ngoài thì luôn mang đến cá tính, tinh tế và giàu cảm xúc của một cô nàng trong độ tuổi trung học. Sự kết hợp chủ yếu với giày bata, giày thể thao của cô bé vừa đơn giản vừa mang lại sức trẻ và năng động của chỉ riêng nữ sinh trung học mới có.

 

Hơn hết, sự cân đối về vóc dáng cùng nét dễ thương của Kim Sohyun khiến cô bé hoàn thiện thời trang một cách hoàn hảo hơn. Kim Sohyun nắm bắt sự chú ý của khán thính giả phim truyền hình cũng bởi khả năng diễn xuất của mình, và khiến mọi người tò mò không biết cô bé sẽ cho thấy sức trẻ và những hoạt động sôi nổi nào trong những tập sau này.

 

Ngoài ra, trong tập phát sóng vừa rồi, khán thính giả hoàn toàn bị ‘hút’ bởi cái kết đầy mơ ảo về hình ảnh của một cô bé có tin đồn xuất hiện tại nhà cất giữ hài cốt của Eunbi.

 

Phim truyền hình “Who Are You – School 2015”, nơi các bạn có thể bắt gặp hình ảnh đáng yêu và dễ thương của Kim Sohyun trong trang phục thường ngày được lên sóng vào 10:00 PM mỗi thứ 2, thứu 3 hằng tuần.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Phong cách đáng yêu, tươi tắn và rạng rỡ của Kim Sohyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan