Phong cách của Audrey Hepburn

22:11 29/08/2021

Audrey Hepburn được biết đến nhân vật tiêu biểu cho các bộ phim điện ảnh lãng mạn. Dù đã kỉ niệm tròn 85 năm ngày sinh nhưng đến giờ, tất cả các cô nàng trên thế giới vẫn yêu mến phong cách...

Share social

Audrey Hepburn được biết đến nhân vật tiêu biểu cho các bộ phim điện ảnh lãng mạn. Dù đã kỉ niệm tròn 85 năm ngày sinh nhưng đến giờ, tất cả các cô nàng trên thế giới vẫn yêu mến phong cách “cổ điển” ấy. Hôm nay, tôi sẽ dẫn các bạn đến thời trang bất diệt của Audery Hepburn. Cùng theo dõi nhé!

 

Chân váy nhấn mạnh vòng eo thon gọn

 

Phong cách của Audrey Hepburn

 

Chính phong cách ấy, style nổi tiếng gây nên cơn sốt trong bộ phim điện ảnh “Roman Holiday”; sự kết hợp của chân váy dài nhấn mạnh vòng eo thon gọn đi với sơ mi trắng đơn giản đã trở lại trong mùa này.

 

Sơ mi được bận vào phía trong, chân váy maxi hay dài tới đầu gối giúp bạn trông cao hơn, rất thuần khiết và nữ tính. Phong cách sơ mi trắng với chân váy denim hay chọn khung màu pastel cũng mang đến hiệu quả trông bạn thật tươi mới và nhẹ nhàng.

 

Quần Sabrina với giày đế bệt

 

Phong cách của Audrey Hepburn

 

Giày đế bệt và quần ngắn lửng tới mắt cá chân mà Audrey Hepburn đã chọn trong bộ phim điện ảnh “Sabrina” đã làm dấy lên làn sóng trong giới thời trang trên toàn thế giới, sau đó thì mọi người đã gọi chúng là quần Sabrina và giày đế bệt Sabrina.

 

Style quần được thiết kế phù hợp với vóc dáng cơ thể đi cùng áo sơ mi trắng đơn giản mang đến bầu khí tưới tắn, mới mẻ và dễ chịu. So với giày cao gót, việc chọn giày đế bệt trông bạn thời thượng hơn nhiều. Tạo điểm nhấn bằng khăn choàng cổ nhẹ cũng ok nha.

 

Kẻ sọc và đen minimal

 

Phong cách của Audrey Hepburn

 

Nhiều ngôi sao yêu thích họa tiết kẻ sọc, bỏ qua Audrey Hepburn, style kẻ sọc của cô ấy nổi tiếng đến độ ta không thể không bàn đến. Chỉ một mình nó thôi cũng đủ để tạo điểm nhấn cho một bộ trang phục nên đây là ưu điểm rất đáng nói; năm nay, họa tiết kẻ sọc trắng đen thanh lịch trở lại độc đáo và mạnh mẽ hơn. Việc kết hợp style minimal của quần và áo crop top là kiểu tiêu biểu đặc trưng của Audrey Hepburn. Thời trang từ cái căn bản đơn thuần nhất đã được bắt đầu. 

 

Váy mini đen – item vô cùng cần thiết

 

Phong cách của Audrey Hepburn

 

Đầm liền mini đen đơn giản cực nữ tính nhưng tùy theo cách phối style mà item này lại trở thành trang phục thực dụng dễ cho ta sự biến đổi nhất. Vậy nên đây là item cần thiết mà các bạn nữ luôn có trong tủ áo nhà mình.

 

Trong phim điện ảnh “Breakfast at Tiffany’s”, hình ảnh Audrey Hepburn mặc váy đen đã trở thành hình tượng tiêu biểu đặc trưng. Nó khiến cho những ai chọn đầm liền đen đều trở nên duyên dáng và trông tự nhiên nên nó tuyệt nhiên tạo cho bạn sự tự tin tuyệt đối, ‘cung hợp’ với em nó chính là vòng cổ ngọc trai nha.

 

Đầm liền họa tiết rực rỡ và lãng mạn

 

Phong cách của Audrey Hepburn

 

Đầm liền – một trong những item cần có trong mùa hè này, nếu chọn họa tiết all-over thì đây là item sẽ giúp bạn che đi hoàn hảo phần mỡ thừa giúp phân tán ánh nhìn của mọi người. Họa tiết giọt nước đầy tinh tế hay bông hoa rực rỡ đều khiến các bạn nữ tính hơn. Đầm liền với độ dài vừa phải bộc lộ cảm xúc hoài cổ lãng mạn giống như Audrey Hepburn trong phim điện ảnh “Funny Face”. Cả họa tiết trái cây nhiều sắc màu đầy sức hút của sự tươi tắn trong hè năm nay cũng mới mẻ và đáng chú ý nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức, Hình trong phim điện ảnh Roman Holiday, Sabrina, Breakfast at Tiffany’s, Funny Face, polyvore

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan