Phong cách công sở mùa hè cho nam giới

22:11 29/08/2021

Khi hè đến, chúng ta bắt đầu để mắt đến những kiểu style thông minh có thể tạo nên bầu khí tươi tắn, trẻ trung. Và ‘sơ mi pique’ là một trong những item công sở mà bất kì bạn nam nào cũng có thê diện được.

Share social

Khi hè đến, chúng ta bắt đầu để mắt đến những kiểu style thông minh có thể tạo nên bầu khí tươi tắn, trẻ trung. Và ‘sơ mi pique’ là một trong những phong cách công sở bất di bất dịch mà bất kì bạn nam nào cũng có thê diện được. 

 

Phong cách công sở mùa hè cho nam giới

 

(Trái) DKNY (Phải) BRINONI

 

Danh xưng chính xác của sơ mi pique chính là “sơ mi polo”. Bề mặt ngoài hơi sần và có hình dáng giống tựa tổ ong. Đây là trang phục thông thoáng và được yêu thích nhiều vào mùa hè. 

 

Phong cách công sở mùa hè cho nam giới

 

(Trái) BRIONI (Phải) SAKAI

 

Phong cách công sở mùa hè cho nam giới

 

(Từ trên, bên trái, theo thứ tự )
01_Sản phẩm của G-Fleece – 40,000 won
02_Sản phẩm của Ist Kunst – 40,000 won
03_Sản phẩm của Zanerobe – 139,000 won
04_ Sản phẩm của Zara – 40,000 won

 

Trong mùa này, những kiểu silhouette đơn giản , họa tiết kẻ sọc với caro được điểm trên sơ mi pique khiến chiếc áo trở nên cổ điển hơn. Đặc biệt, các sản phẩm được xử lí gia công silket đang gia tăng. Khi bận nó, các bạn sẽ thấy mềm mại và nhẹ nhàng với độ bóng vừa phải. Hơn nữa nó rất ổn định và an toàn cho sức khỏe nữa.

 

Nếu muốn phong cách casual sành điệu hơn chút nữa, các bạn hãy chọn item oversize kiểu color block với phần thiết kế cơ bản, đơn giản theo khung màu đỏ, navy, xám, vàng cam, emerald, xanh dương, v.v… Nếu bận riêng một sơ mi pique với quần lửng in họa tiết dễ thương thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách travel ngay đấy! Kết hợp sơ mi que với quần lửng màu đi giày thể thao rồi đội nón snapback hay khoác thêm áo blouson là các bạn trông thời thượng lắm nha!

 

Phong cách công sở mùa hè cho nam giới

 

(Trái) DKNY (Phải) Opening Ceremony

 

Phong cách công sở mùa hè cho nam giới

 

(Trái) J CREW (Phải) SAKAI

 

Nếu bạn muốn mình trông nam tính thế này trong suốt mùa hè thì sơ mi pique sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Hãy chọn thiết kế thanh lịch và bảnh bao ở cổ áo trên nền chất liệu cotton với độ co giãn hoàn hảo. Thả lỏng một hai chiếc cúc rồi kết hợp với quần tây ôm cơ bản, các bạn sẽ hoàn thiện phong cách của một anh chàng vô cùng điển trai và bảnh bao. 

 

Phong cách công sở mùa hè cho nam giới

 

01_Sơ mi pique đơn giản – FRED PERRY / 130,000 won
02_Áo polo tay lửng đính huy hiệu – LACOSTE / 130,000 won
03_Sơ mi pique tông navy đơn giản – HAZZYS / 90,000 won
04_Sơ mi xám đơn giản – RAG&BONE / 170,000 won
05_Sơ mi pique kẻ sọc navy – IL-CORSE / 90,000 won

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan